Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lộ diện danh tính của gái xinh giống hệt Hồ Ngọc Hà

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Cô gái có gương mặt giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang gây sốt mạng có tên Thanh Trúc, hiện đang học sư phạm tại Bạc Liêu.

(ĐSPL) – Cô gái có gương mặt giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang gây sốt mạng có tên Thanh Trúc, hiện đang học sư phạm tại Bạc Liêu.

Ngày hôm qua, trên một số diễn đàn giải trí, mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh xinh xắn của một cô gái được mọi người gọi là “bản sao mới” của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cô gái được ví bản sao mới của Hồ Ngọc Hà gây sốt mạng.

Ngay sau khi bức hình của cô gái này được chia sẻ, rất đông cộng đồng mạng đã truy lùng tung tích của cô gái này.

Liên hệ với “bản sao mới” của Hồ Ngọc Hà, cô bạn giới thiệu: “Mình tên là Trương Thanh Trúc, sinh năm 1996 , mình đang học Đại học Bạc Liêu, khoa Sư phạm”.

Khi được hỏi, bạn được mọi người ví là bản sao của Hồ Ngọc Hà, nhiều người cũng rất tò mò về giọng hát của bạn, cô bạn 9X thẳng thắn chia sẻ “Mình hát không hay đâu bạn”.

Được mọi người nhận xét có gương mặt rất giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cô bạn chia sẻ rằng: “Mình cảm thấy rất bất ngờ vì mình được quan tâm lúc nào không hay. Ở trên lớp mấy bạn gọi vậy mình cũng thấy rất vui khi mọi người gọi mình là Hà Hồ, nhưng khi đọc báo và những lượt chia sẻ sao thấy mình lạ quá, một phần hơi khó tả”.

Vì là sinh viên, nên ước mơ trong năm mới của cô bạn hi vọng sẽ có cơ hội tham gia nhiều phong trào của trường lớp hơn nữa.

Cùng xem lại hình ảnh xinh xắn của Thanh Trúc – “Bản sao mới” của Hồ Ngọc Hà:




Tin nổi bật