Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lính bắn tỉa Nga mặc trang phục ngụy trang, phục kích bắn hạ mục tiêu

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, hai lính bắn tỉa Nga nhanh chóng thu dọn đồ đạc và rút lui trước khi đối phương tiến hành đáp trả.

VOV dẫn thông tin trên Sputnik cho hay, ngày 26/12, Bộ Quốc phòng Nga công bố video ghi lại hoạt động của một đội lính bắn tỉa Nga trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nguồn video: Sputnik

Đoạn video cho thấy, hai lính bắn tỉa Nga mặc trang phục ngụy trang đang thận trọng tiến tới vị trí bắn. Sau đó, cả hai nằm phục trên đất và nhanh chóng nhả đạn vào mục tiêu.

Khi nhiệm vụ đã hoàn thành, các binh sĩ Nga khẩn trương thu dọn đồ đạc và rút lui trước khi đối phương tiến hành đáp trả.

Được biết, lính bắn tỉa Nga đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch quân sự đặc biệt. Theo Sputnik, các đội quân tinh nhuệ này luôn tìm cách tiêu diệt các mục tiêu thiết yếu của đối phương như chỉ huy, người điều khiển súng máy, kíp vận hành xe tăng và pháo binh.

XEM THÊM: Nhân chứng kể lại giây phút kỹ sư Tesla bị robot tấn công gây thương tích trong nhà máy

Công việc của lính bắn tỉa đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn và tập trung cao độ. Họ luôn có những quy tắc chiến đấu phức tạp, như nhanh chóng thay đổi vị trí, di chuyển từ nơi trú ẩn này sang nơi trú ẩn khác, hành động theo cặp và luôn giữ im lặng.

Đinh Kim (T/h)

Tin nổi bật