Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lấy trộm tiền, vàng của chị ruột, nam thanh niên nhắn tin báo mình là thủ phạm

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi lấy trộm tiền và vàng của chị ruột để chơi cờ bạc trực tuyến, Vinh đã nhắn tin thông báo cho nạn nhân.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 14/10, Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Lê Quang Vinh (28 tuổi, ngụ xã Châu Phong, thị xã Tân Châu) về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng Lê Quang Vinh. Ảnh: Lao Động

Theo kết quả điều tra ban đầu, Vinh chơi đánh bạc trực tuyến và thua lỗ dẫn đến nợ nần. Để có tiền trả nợ, Vinh đã nảy sinh ý định trộm tài sản của gia đình đem đi bán. Khoảng 8h ngày 15/8, nhân lúc nhà không có ai, Vinh đã vào phòng mẹ ruột để lục tìm lấy trộm tài sản nhưng bất thành do tài sản để trong két sắt.

Sau đó, Vinh qua phòng ngủ của chị ruột là L. để lục đồ. Khi phát hiện một tủ nhỏ bên trong tủ quần áo có chứa tiền và vàng, Vinh đã ra tay lấy trộm. Tài sản Vinh trộm được gồm: 30 triệu đồng tiền mặt, nhiều lắc tay bằng vàng, dây chuyền vàng 18K và 24K, có tổng trọng lượng gần 16 chỉ. Sau đó, Vinh dùng mạng xã hội Zalo nhắn tin cho chị L. biết mình là người đã lấy trộm tài sản của chị.

Toàn bộ tài sản trộm được Vinh mang xuống TP Long Xuyên bán lấy tiền tiêu xài cá nhân, trả nợ và đánh bạc trực tuyến cho đến hết. Đến ngày 26/8, nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật, nên Vinh đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình, báo Lao Động thông tin.

Tin nổi bật