Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lật đò ở vịnh Hạ Long, nữ du khách Hàn Quốc tử vong

(DS&PL) -

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ sự việc

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

Theo tin từ Tri thức trực tuyến, sáng 25/1 (tức sáng mùng 1 Tết), đoàn khách du lịch Hàn Quốc đi trên tàu du lịch Đông Đô 68 đến tham quan vịnh Hạ Long, Quảng Ninh.

Đến khoảng 10h cùng ngày, các du khách xuống 3 đò chèo tay của Công ty du lịch Việt Á Victory để di chuyển vào Hang Luồn ở đảo Bồ Hòn.

Khu vực hang Luồn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh niên

Công an Quảng Ninh cho biết, do thời tiết xấu, đò chở 9 người trong nhóm này bị lật. Bà Chae Jong Ye (69 tuổi) rơi xuống biển, tử vong do đuối nước.

Thanh niên cho hay, ngay trong ngày 25/1, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, đồng thời phối hợp với các cơ quan ngoại giao của Việt Nam và Đại sứ quán Hàn Quốc làm các thủ tục đưa thi thể nạn nhân xấu số về nước.

Được biết, tháng 11 năm ngoái, tại khu vực hang Luồn trên vịnh Hạ Long cũng xảy ra vụ lật đò chở khách du lịch.

Theo thông tin ban đầu trên Báo Xây dựng, trên đò có 13 du khách, trong đó có một phụ nữ trẻ người Trung Quốc khoảng 25 tuổi bị mắc kẹt trong con đò đã lật úp và cũng mất khoảng 20 phút người ta mới cứu được cô gái thoát nạn. Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người vì tất cả đều được cứu thoát kịp thời.

Vũ Đậu (T/h)

Tin nổi bật