Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Làng trong phố” tập 28 preview: Hoài được thăng chức, Hiếu có ý định đi xuất khẩu lao động

(DS&PL) -

Cuộc sống nơi thành phố quá khó khăn, Hiếu tính đến con đường xuất khẩu lao động để kiếm tiền lo cho vợ con.

Ở tập 28 Làng trong phố, Hùng (Tiến Lộc) được thăng chức sau khi Ngọc - tên quản đốc “yêu râu xanh” bị đuổi khỏi xưởng may vì tội sao chép sản phẩm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hay tin, Hoài (Trần Vân) không giấu được sự phấn khởi: "Từ giờ bước vào đây em không sợ nữa rồi, hắn ta bị đuổi cũng đáng lắm. Đúng là ông trời có mắt, chỉ tội cho cái Dành thôi".

Hùng nhắc Hoài nên động viên Dành (Huyền Trang) trở lại làm việc vì xưởng may của họ đang thiếu người, mà cô cũng cần có thu nhập ổn định để lo cho con. Bọn em nếu thấy tiêu cực trong phân xưởng phải thẳng thắn đấu tranh để môi trường làm việc tốt lên", Hùng nói. Đồng thời, anh còn đề cử Hoài cho vị trí trưởng chuyền.

Hoài sắp được thăng lên chức trưởng chuyền

Ở một diễn biến khác, sau khi xuất viện, Hiếu (Duy Hưng) tâm sự với Mến (Doãn Quốc Đam). Hiếu cảm thấy lo lắng vì bị mất công việc bảo vệ do tai nạn, nên anh phải tìm cho mình một hướng đi mới để có thể kiếm tiền chăm lo cho vợ cho con.

Mến cho rằng trên thành phố rất khó để kiếm tiền: "Giờ tao mới thấy để kiếm được tiền ở chốn phồn hoa này chưa bao giờ dễ cả. Mày muốn quay về rồi đúng không?"

Hiếu vẫn không muốn quay về quê: "Anh em mình luôn bảo nhau phải lạc quan lên mà. Dù thế nào, em cũng không để vợ con phải khổ. Hay là em đi xuất khẩu lao động nhỉ? Làng mình có mấy người đi, tháng dành dụm cũng gửi về chục".

Hiếu tỏ ý muốn đi xuất khẩu lao động

Cũng trong tập này, Nịch (Dương Thái) bày tỏ tình cảm với Dành: “Lúc nào tôi cũng nghĩ, cũng lo cho Dành.” Bản (Hoàng Du Ka) còn tiết lộ Nịch vì mua quà cho cô mà tiêu hết tiền ăn cả tuần của hai người. Nịch nói thêm, giữa anh và Dành có một sợi dây liên kết vô hình, và anh muốn được làm bố đứa bé trong bụng Dành khiến cô rưng rưng vì cảm động.

Nịch bày tỏ tình cảm, mong được làm bố đứa bé trong bụng Dành

Diễn biến chi tiết tập 28 Làng trong phố sẽ lên sóng tối 6/9 lúc 21h trên VTV1.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật