Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Làng trong phố” tập 23 preview: Lệ lộ thân phận tú bà, lừa Nhung đi khách

(DS&PL) -

Lệ âm mưu lừa Nhung đi tiếp khách khiến khán giả lo lắng cho cô nàng.

Tập 22 Làng trong phố diễn ra mâu thuẫn giữa Hiếu (Duy Hưng) và Hoài (Trần Vân). Bị ngất xỉu, Hoài phải gọi chồng đến đón nhưng Hiếu không nghe máy. Đúng lúc Hoài đang ở sân xóm trọ thì chứng kiến Hiếu đèo Nhung (Phương Anh) say khướt về. Hoài rất giận, lập tức bỏ về quê.

Nối tiếp tình tiết này, ở tập 23, Nhung mua quà cho Hoài để làm hòa. Nhung giải thích giữa cô và Hiếu - chồng Hoài không có quan hệ mờ ám. "Em không định gặp chị để cãi nhau, em chỉ muốn tặng chị một món quà thôi. Em tặng chị vì muốn giữ hòa khí cho cả hai. Anh Hùng với chồng chị cũng không phải khó xử. Chứ không phải vì em gây ra lỗi lầm gì khiến chị phải ghen cả. Ngay từ đầu, em chỉ coi anh Hiếu là bạn thôi".

Dù Nhung có giải thích thế nào thì Hoài cũng không muốn nhận món quà này. Cô thẳng thắn từ chối vì hai người chẳng ưa gì nhau. 

Nhung tặng quà làm hòa với Hoài nhưng Hoài từ chối. Ảnh: CMH

Trong một diễn biến khác, Hùng (Tiến Lộc) hẹn gặp vợ của Sơn (Sơn Tùng). Anh thừa nhận việc Nhung làm là sai, nhưng anh cũng bênh vực em gái, khẳng định Sơn còn sai nhiều hơn. Anh nói: "Anh ta thừa kinh nghiệm và sự từng trải của người đàn ông đã có gia đình, vậy mà lại giở trò với đứa con gái mới lớn. Chị muốn trừng phạt chồng thế nào là việc của chị. Nhưng không được làm tổn hại đến thân thể, danh dự, sức khỏe của em gái tôi".

Anh còn tuyên bố thêm: “Tôi đã dám đến đây để đề nghị chị việc này, tôi có thể làm được nhiều việc khác.”

Hùng tìm vợ của Sơn nói chuyện. Ảnh: CMH

Cũng trong tập này, Lệ (Hoàng Yến) nghe cuộc điện thoại của ai đó và nói: 'Tối nay có khách VIP à? Rồi, cứ làm thế nào để khách của mày hài lòng là được chứ gì. Có học á? Cái bọn đấy nó đi tìm công việc tử tế, thời gian đâu nó ngồi với mấy ông cà chớn. Thôi tôi biết rồi, nghe ông nói tôi cứ tưởng như ông tổ chức cuộc thi hoa hậu say rượu đấy. Rồi, sinh viên là được chứ gì'.

Đúng lúc này Nhung đi học về, Lệ vội vàng gọi cô vào quán nước. Lệ đon đả mời Nhung ăn chè rồi rủ tí đi ăn với mình. Nhung cũng vô tư đồng ý vào bảo Lệ đợi mình về thay đồ.

Lệ nhìn Nhung từ đầu đến chân với ánh mắt mờ ám, rất có thể cô lừa Nhung đi khách sau khi được người nào đó nhờ tìm một cô gái có học để phục vụ một vị khách quan trọng.

Lệ âm mưu lừa Nhung đi tiếp khách. Ảnh: CMH

Chuyện gì sẽ xảy ra với Nhung? Câu trả lời sẽ có trong Làng trong phố tập 23, lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1. 

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật