Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Làng trong phố” tập 22: Nhung say xỉn tán tỉnh Hiếu, Hoài ấm ức bỏ về quê

(DS&PL) -

Chứng kiến Hiếu và Nhung nhiều lần dây dưa, Hoài ghen đến mức phải về quê.

Từ đầu bộ phim, Hiếu (Duy Hưng) luôn thể hiện là một người đàn ông yêu vợ, thương con, biết cách chăm sóc gia đình. Trong Làng trong phố tập 22, Hiếu gọi điện thông báo cho Hoài (Trần Vân) anh đang ở nhà nấu món ngon cho cô.

Hiếu vừa nấu ăn vừa gọi điện cho Hoài. Ảnh: CMH

"Mình ơi, chiều nay về là có món bồ câu hầm hạt sen nhé, cá hay chim tớ hầm được hết. Đó là nghề gia truyền của tớ rồi mà. Hồi bà Thương chửa đứa thứ 2, tuần nào anh Mến chả thịt cả lồng bồ câu. Sắp xong rồi đây, vợ về cái là đánh chén ngay", Hiếu nói.

Sau vụ va chạm xe với Ngọc - tên quản đốc “yêu râu xanh”, Hiếu sợ hắn lại gây khó dễ cho vợ nên hỏi thăm Hoài: "Sáng giờ thằng quản đốc có lèm bèm gì không đấy?". Hoài nói không vấn đề gì và bảo Hiếu yên tâm.

Hoài có vẻ mệt mỏi nên bảo Hiếu: "Thôi anh ngủ đi, không tối đi làm lại mệt đấy. Thôi em vào làm đây". Thế nhưng vừa cúp điện thoại với chồng, Hoài chóng mặt, lăn ngất xỉu tại nơi làm việc khiến công nhân xung quanh một phen hoảng hốt, lo lắng.

Hoài đột nhiên ngất xỉu tại chỗ làm. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, sau nhiều nỗ lực níu kéo, Nhung (Phương Anh) vẫn bị người tình đại gia bỏ mặc. Cô lại tìm đến rượu để giải sầu. Lúc say, cô gọi cho Hiếu để tâm sự: "Em buồn lắm nhưng mà em không có bạn, cũng chẳng biết phải gọi cho ai cả.”

Nhung say xỉn gọi điện cho Hiếu. Ảnh: CMH

Hiếu đáp: "Tôi bảo cô bao nhiêu lần rồi? Cứ buồn là đi uống rượu còn ra thể thống gì nữa?". Nghe Nhung nói nếu Hiếu buồn còn có vợ con, còn cô chẳng có ai nên chỉ biết đi uống rượu, Hiếu cằn nhằn: "Tôi không biết cô đang gặp chuyện gì nhưng người cần gọi bây giờ là anh trai cô. Cô gọi cho tôi làm gì?"  Nhưng Nhung không muốn nói chuyện với Hùng (Tiến Lộc).

Không biết Nhung đã nói gì khiến Hiếu mềm lòng, có vẻ Hiếu vẫn đến quán rượu đưa cô về. Điều này khiến Hoài tủi thân, về tận quê khóc lóc với Thương (Lệ Quyên) và Mến (Doãn Quốc Đam), than rằng mình không thể tiếp tục sống chung cùng Hiếu.

Hoài ấm ức bỏ về quê, than khóc với vợ chồng Mến. Ảnh: CMH

"Con đấy chẳng phải loại ngoan hiền gì. Lúc nó bị đánh ghen chẳng hiểu sao lão chồng em bị nó cho ăn bùa mê thuốc lú gì, cứ lao vào giải cứu", Hoài vừa khóc vừa kể.

Thấy Hoài nói quá, Mến bênh Hiếu: "Hoài ơi, cô làm quá rồi đấy. Thằng em anh nó không có cái tính giàu đổi bạn sang đổi vợ như cô nghĩ đâu".

Thương cũng khuyên nhủ Hoài: "Chú Hiếu là người thế nào, anh chị với em là người rõ nhất. Thời buổi này mà tìm được người như chú Hiếu là khó lắm. Chắc chắn là hiểu lầm, tại em nghĩ quá thôi".

Thương khuyên nhủ Hoài, cho rằng mọi việc chỉ là hiểu lầm. Ảnh: CMH

Những diễn biến tiếp theo của Làng trong phố sẽ lên sóng trên VTV1 vào tối 29/8 lúc 21h.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật