Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lai Châu: Người đàn ông may mắn sống sót sau 4 ngày ngã xuống vực sâu

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Khi đang trông nương thảo quả trong rừng, một người đàn ông không may bị rơi xuống vực. Sau khoảng 4 ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy và giải cứu ông.

Theo thông tin từ báo Dân trí, sáng 21/7, chỉ huy Công an xã Dào San (huyện Phong Thổ, Lai Châu) cho biết đơn vị vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Dào San, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu, kịp thời giải cứu một người dân bị rơi xuống vực trong rừng đi cấp cứu.

Trước đó, ngày 16/7, ông Phùng Vần P. (SN 1960, dân tộc Dao, ở bản San Cha, xã Dào San, huyện Phong Thổ) đi rừng để trông nương thảo quả không may bị nạn rơi xuống vực.

Lực lượng cứu hộ phải sử dụng cáng khiêng, lội bộ 4 tiếng đồng hồ để đưa được nạn nhân ra khỏi rừng. Ảnh: Báo Dân trí.

Đến chiều tối 19/7, một số người dân đi làm nương phát hiện vụ việc và báo cho chính quyền địa phương.

Do trời tối và mưa to, khu vực ông P. gặp nạn cách bản 9km đường núi khó đi nên sáng 20/7, lực lượng chức năng mới tiếp cận được nơi ông P. gặp nạn. Để đưa được nạn nhân ra khỏi rừng, lực lượng cứu hộ phải sử dụng cáng khiêng, lội bộ 4 tiếng đồng hồ, theo Báo Giao thông.

Thông tin ban đầu, hiện ông P. bị gãy xương sống lưng và một số chấn thương khác nhưng vẫn tỉnh. Sau khi được sơ cứu, nạn nhân được chuyển lên bệnh viện để chữa trị.

Tin nổi bật