Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lá thư xúc động của học sinh Lào Cai gửi Thủ đô

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Lá thư cảm ơn của học sinh Trường THCS Phúc Khánh (Lào Cai) gửi đến thầy cô và các bạn học sinh Trường THCS Hoàng Hoa Thám khiến không ít người xúc động.

Siêu bão Yagi (cơn bão số 3) gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền núi phía Bắc, trong đó có huyện Bảo Yên, Lào Cai. Tại đây, Trường THCS Phúc Khánh, nơi có 127 học sinh thuộc khối THCS, hầu hết là con em đồng bào dân tộc thiểu số, đã chịu thiệt hại nặng nề khi cơn bão số 3 cuốn trôi hết sách vở, đồ dùng học tập.

Cẩn thận, đóng gói quà gửi tặng các bạn học sinh Lào Cai

Trước khó khăn của thầy trò Trường THCS Phúc Khánh, Liên đội Trường THCS Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội) nhanh chóng tổ chức chương trình "Cùng bạn tới trường". Với tinh thần "Tương thân tương ái", nhà trường đã phát động chiến dịch quyên góp nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào, và các em học sinh bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Chương trình không chỉ là hoạt động quyên góp mà còn là bài học giáo dục ý nghĩa về lòng nhân ái, trách nhiệm cộng đồng cho các em học sinh.

Sau hai tuần phát động, Liên đội Trường THCS Hoàng Hoa Thám đã quyên góp được nhiều bộ sách giáo khoa, vở ghi và đồ dùng học tập. Công đoàn Nhà trường cũng ủng hộ 1.300 quyển vở cùng nhiều vật phẩm thiết yếu. Tất cả đã được cẩn thận đóng gói và gửi đến tay các em học sinh Trường THCS Phúc Khánh.

Các bạn Trường THCS Phúc Khánh vui mừng khi nhận được quà từ các bạn học sinh Thủ đô

Những món quà cùng lời nhắn đầy yêu thương: “Chúng mình chúc các thầy cô, các bạn sớm khắc phục hậu quả của cơn bão, để nụ cười lại vang lên trên dẻo núi vùng cao. Yêu thương các bạn thật nhiều!” của các bạn học sinh Trường THCS Hoàng Hoa Thám đã được trao tới tận tay các em học sinh Trường THCS Phúc Khánh.

Nhận những món quà tuy nhỏ bé, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của thầy cô, học sinh Trường THCS Hoàng Hoa Thám, thầy trò Trường THCS Phúc Khánh không khỏi xúc động, và gửi những lời cảm ơn từ đáy lòng thời học sinh Thủ đô.

 

Lá thư cảm ơn của bạn học sinh Trường THCS Phúc Khánh, Bảo Yên, Lào Cai gửi đã khiến các thầy cô và các bạn học sinh Trường THCS Hoàng Hoa Thám không khỏi xúc động.

Tin nổi bật