Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bé gái tử vong bất thường ở trường mầm non tại Nam Định: Đi học buổi đầu tiên

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ bé gái 2 tuổi chết bất thường ở trường mầm non tại Nam Định, lãnh đạo UBND xã Nam Điền cho biết, cháu bé đi học buổi đầu tiên thì xảy ra sự việc.

Ngày 15/10, cơ quan Công an tỉnh Nam Định đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ bé gái 2 tuổi chết bất thường ở trường mầm non trên địa bàn xã Nam Điền, huyện Nghĩa Hưng.

Theo báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) cho biết, sau giờ ngủ trưa ngày 14/10,  các cô giáo tại Trường mầm non Nam Điền gọi các cháu tỉnh giấc thì phát hiện một bé gái 2 tuổi đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã báo cáo lên các cấp có thẩm quyền, thông báo về gia đình nạn nhân.

Trường mầm non nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

UBND huyện Nghĩa Hưng cùng với cơ quan công an, chính quyền địa phương đã có mặt tại trường mầm non để phối hợp cùng các đơn vị, gia đình cháu bé giải quyết sự việc.

"Do cháu còn nhỏ nên công an tỉnh phải mời Viện khoa học hình sự của Bộ Công an về khám nghiệm tử thi, lấy các mẫu xét nghiệm, điều tra nguyên nhân", lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hưng thông tin và cho biết qua xác minh sơ bộ bên ngoài thì không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Cũng theo nguồn tin, lãnh đạo UBND xã Nam Điền cho biết ngày 14/10 là buổi đi học đầu tiên của cháu bé. Đến trưa thì không may xảy ra sự việc như vậy.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Nghĩa Hưng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan liên quan để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc, báo Lao động đưa tin.

Tin nổi bật