Hành trình 11 năm với 18 triệu khách hàng vừa là một thành tích vô cùng đáng tự hào vừa là một niềm hạnh phúc lớn lao với FPT Shop cùng toàn thể nhân viên. Để lan tỏa hạnh phúc ấy, bắt đầu từ tháng 5 này, rất nhiều hoạt động đã và đang diễn ra sôi nổi trong nội bộ FPT Shop. Hơn 7.000 nhân viên của FPT Shop cùng nhau chia sẻ thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” bằng những hình ảnh vui vẻ trong công việc khi mang đến được sự hài lòng cho khách hàng đến cửa hàng và mua sắm, bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ niềm vui qua những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường giản dị và tham gia các game nội bộ thú vị. Tất cả là để tận hưởng hiện tại này và cùng ôn lại những cột mốc hạnh phúc trong suốt 11 năm qua.
Được biết, FPT Shop hiện là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop cũng là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ, có hơn 7.000 nhân viên và gần 1.000 cửa hàng xuất hiện ở khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.
Nhân viên FPT Shop hưởng ứng và lan tỏa thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi”.
Vốn dĩ là một hoạt động nội bộ để chào mừng 11 năm xuất hiện trên thị trường và được phục vụ hơn 18 triệu khách hàng, nhưng thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” của FPT Shop bất ngờ trở thành một hiện tượng và nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn trẻ khắp nơi đang cùng nhau lan tỏa hashtag #Thayhanhphuclamroi bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường của mình trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Những KOC quen thuộc mảng Lifestyle như Bling nè, Quỳnh Feliz, Vợ chồng nhà Vịt… hay các KOC về Cooking như Stay Healthy, Công Hương Tú nèk, Trang Kiu mẹ Su đây rồi… đều tích cực chia sẻ khoảnh khắc gia đình hay đời thường cực giản dị. Thậm chí các KOL mảng Công nghệ như Long Khoa học, Nhi Thỏ, Rương Công Nghệ… và KOC Entertaiment như Vương Khánh, Gonpinkk, Bánh bao xin chào, Nguyễn Kim Cương, Nhà của An Vy… tưởng chừng như chẳng bao giờ bàn về khái niệm hạnh phúc thì giờ đây cũng góp phần lan tỏa thông điệp dễ thương này.
Các trang chuyên sáng tạo nội dung như Tivi của Bố, Điều nhỏ xíu xiu, Một chút đáng yêu, Một chút cute, Vẽ Bậy, Gia đình dzăn hóa, Thằng anh con em, Về ăn cơm, Chuyện công sở, Kiếp văn phòng cũng nhanh chóng “bắt trend” và cho ra đời những sản phẩm vừa vui nhộn vừa khiến người xem được dịp ngẫm lại về câu chuyện “thế nào là hạnh phúc?”.
Từ đó, ngày càng có nhiều người hơn bắt đầu nói về điều này, tạo nên một trào lưu tích cực đúng nghĩa với thông điệp hạnh phúc không ở đâu xa, mà đến từ những điều đơn giản lắm trong cuộc sống. Thật là một trào lưu đặc biệt khi thông điệp về hạnh phúc lại xuất phát từ một nhà bán lẻ về mặt hàng công nghệ tưởng chừng chỉ là nơi người ta bàn về máy móc khô khan. Và để ăn mừng niềm vui nhân đôi khi “bất ngờ tạo trend”, FPT Shop đã quyết định tri ân 18 triệu khách hàng mình đã phục vụ trong 11 năm qua bằng cách tung ra vô số khuyến mãi hấp dẫn.
PV