Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kịp thời ứng cứu 3 nữ sinh viên đi lạc trên núi Hòn Vượn tại Huế

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

3 nữ sinh viên một trường đại học tại Huế không may bị lạc trong chuyến đi bộ trải nghiệm khu vực núi Hòn Vượn. Rất may lực lượng chức năng đã tìm thấy và ứng cứu.

Tiền Phong đưa tin, chiều 14/6, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế (TT-Huế) cho biết vừa cứu hộ thành công 3 nạn nhân bị mắc kẹt tại núi Hòn Vượn, thuộc phường Hương Hồ, TP. Huế, do đi lạc.

9h30 sáng cùng ngày, Trung tâm thông tin 114 nhận tin báo có 3 khách du lịch nữ đi lạc trong khu vực núi Hòn Vượn.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH công an tỉnh đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện phối hợp với công an phường Hương Hồ tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ.

 3 nữ sinh được lực lượng chức năng tìm thấy. Ảnh: VTC News

Đến khoảng 14h cùng ngày, tổ công tác tìm thấy 3 nạn nhân và thực hiện trấn an tinh thần, cung cấp nước uống và hướng dẫn các nạn nhân di chuyển xuống hướng khu vực chùa Huyền Không Sơn Thượng.

Tuy nhiên, quá trình di chuyển, do thời tiết nắng nóng, địa hình đường núi dốc, trơn trượt, khó di chuyển, các nạn nhân có dấu hiệu đuối sức nên lực lượng công an phải hỗ trợ các nạn nhân di chuyển (dìu, cõng). Đến khoảng 14h00 cùng ngày cả 3 người được đưa đến khu vực chùa Huyền Không Sơn Thượng an toàn. 

Được biết, cả 3 đều là nữ sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế đến khu vực này để đi bộ trải nghiệm, khám phá. Tuy nhiên, khi trở về thì bị lạc đường, VTC News.

Tin nổi bật