Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kinh nghiệm vui chơi khu phố đèn đỏ tại Bangkok

  • Thu Oanh
(DS&PL) -

Du khách đến Thái Lan không chỉ đến với Thái Lan với ẩm thực hay cảnh quan độc đáo mà còn bị thu hút bởi những khu phố đèn đỏ nơi họ được tận hưởng cuộc sống vui vẻ

Dưới đây là danh sách các điểm vui chơi nổi tiếng nhất tại Bangkok:

Patpong - khu phố "hai mặt".

Patpong là một trong những khu phố đèn đỏ lâu đời nhất ở Bangkok. Với giờ mở cửa từ 19h00 đến 2h30 sáng hôm sau, dù chỉ là một con phố nhỏ nhưng Patpong vẫn thu hút với số lượng quán bar và night club dày đặc, tạo nên một bầu không khí sôi động và nhộn nhịp. Patpong được chia thành hai khu: một khu nổi tiếng với các cửa hàng mua sắm và một khu được biết đến là "liên hoan xác thịt". Để có một đêm vui vẻ và tránh bị ép giá tại Patpong, bạn nên đến những quán bar nổi tiếng và chất lượng.

Khu phố đèn đỏ Patpong - Thái Lan.

Để tránh bị "gài bẫy", bạn nên biết rằng thường thì bạn sẽ được miễn phí vào cửa và nếu gọi một chai bia uống thì chỉ tốn khoảng 120-200 Baht. Tuy nhiên, một số quán bar có thể tính hóa đơn lên đến 2000 Baht dù bạn chỉ uống một chai bia, và mọi chuyện có thể không đơn giản như bạn nghĩ. Để tránh tình huống này, dưới đây là danh sách các quán bar được nhiều diễn đàn du lịch đề xuất là uy tín, giúp bạn tránh khỏi bất kỳ "quả lừa" nào: Bada Bing a Go Go, King Castle, King Castle II, III, Safari, The High Bar, Pussy Collection, Gold Fingers, Safari, Silver Star.

Soi Cowboy- Khu phố “tử tế”.

Dựa trên trải nghiệm du lịch Thái Lan của những du khách đi trước, thì Soi Cowboy được xem là một nơi an toàn hơn Patpong để trải nghiệm cuộc sống về đêm. Phố này sôi động hơn với âm nhạc đập đình từ các quán bar kế bên nhau, cùng với những cô gái mặc đồ sexy đứng "rủ khách" trên vỉa hè, thường được đánh giá là ưa nhìn hơn so với các khu vùng đèn đỏ khác. Một điều quan trọng là, nếu bạn muốn ghé thăm Soi Cowboy, hãy nhớ rằng phố sẽ đóng cửa trước 3 giờ sáng. Và đêm càng khuya, những cô gái bên ngoài có thể mặc trang phục gợi cảm hơn, tạo ra cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn.

Soi Cowboy- Khu phố “tử tế”.

Mặc dù xuất hiện sau, nhưng khu phố đèn đỏ Soi Cowboy vẫn là điểm đến quen thuộc không chỉ với du khách mà còn với người dân bản địa, là nơi để họ giải tỏa stress và thư giãn. Soi Cowboy được đánh giá là một trong những thiên đường giải trí hàng đầu tại Bangkok, không chỉ vì sự đa dạng của các dịch vụ mà còn vì phong cách phục vụ "tử tế" và minh bạch. Theo truyền miệng, Soi Cowboy được đặt tên theo một anh chàng cao bồi, người đã khai trương night club đầu tiên trong khu vực này vào những năm 1970. Sau đó, con phố này đã mở rộng với nhiều quán bar, nhà hàng và các cô gái mặc trang phục gợi cảm đứng dọc theo vỉa hè để thu hút khách du lịch.

Tiệc đêm ở Soi Cowboy thường diễn ra đến 3h sáng và khách du lịch có thể "mắt tròn" với các màn trình diễn mạnh mẽ và gợi cảm của những cô gái sexy tại đây. Đây cũng chính là điểm độc đáo nhất mà khu phố đèn đỏ Soi Cowboy thu hút du khách.

Nana Plaza – Khu phố “nóng mắt”.

Nana Plaza là một điểm nóng không thể bỏ qua khi tới Bangkok, Thái Lan. Được biết đến như khu phố đèn đỏ nổi tiếng nhất, Nana Plaza chỉ cách Soi Cowboy 1,5km, cho phép bạn thưởng thức cả hai khu trong cùng một đêm. Các quán bar tại Nana Plaza được phân chia thành ba tầng với mức độ ăn chơi tăng dần theo từng tầng, tạo ra một trải nghiệm đa dạng và phong phú cho du khách.

Nana Plaza – Khu phố “nóng mắt”.

Đây là một khu vực hình chữ U bao gồm nhiều nhà hàng và quán bar hoạt động suốt đêm. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí vui vẻ, uống bia, trò chuyện với bạn bè và thưởng thức cảnh đẹp qua đường, thì Soi Cowboy là lựa chọn lý tưởng. Trong khi đó, Nana Plaza phù hợp với những ai muốn trải nghiệm cái mới lạ. Nếu bạn chỉ muốn khám phá một cách tò mò, hãy ghé qua Big Dogs, Lucky Luke’s hoặc các quán bia ở phía giữa khu vực này. Lưu ý rằng có nhiều người chuyển giới ở đây, vì vậy hãy cẩn thận khi chọn lựa.

Khaosan – Khu phố “sôi động”.

Khaosan – Khu phố “sôi động”.

Khaosan Road được biết đến với sự sôi động của nó. Mặc dù không phải là một khu phố đèn đỏ, nó mang tính chất tương tự như phố Tạ Hiện ở Hà Nội hoặc Bùi Viện ở Sài Gòn, nơi mà đa số là khách du lịch nước ngoài tập trung để trò chuyện và nhảy múa. Khám phá Khaosan mang lại trải nghiệm vui vẻ và sôi động, với các dịch vụ ăn uống và giải trí thường rẻ hơn so với các khu vực khác. Các cô gái đứng trên vỉa hè ở Khaosan thường có vẻ dễ thương, quyến rũ và ít "màn đánh bóng" hơn, cho phép bạn thưởng thức việc quan sát mà không cần lo lắng về sự lừa dối.

Khu phố đèn đỏ ở Pattaya, Thái Lan.

Nằm ở phía đông của Thái Lan, Pattaya là một trong những điểm đến đặc sắc nhất của du lịch nước này. Cảm giác hối hả và sôi động không thể thiếu khi nhắc đến khu phố đèn đỏ Pattaya, nơi quán bar và các club night đều thu hút du khách bằng ánh sáng neon rực rỡ và âm nhạc vui tươi. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tham gia vào những bữa tiệc sôi động, nơi mà những cô gái chân dài quyến rũ và điệu nhảy cuốn hút làm nổi bật không khí sôi động của khu phố này.

Khu phố đèn đỏ Pattaya Thái Lan.

Các show trình diễn của người chuyển giới ở đây cực kỳ đa dạng và chuyên nghiệp. Những nghệ sĩ chuyển giới mặc trang phục lộng lẫy và biểu diễn các màn vũ đạo hài hước, đảm bảo làm hài lòng mọi du khách khó tính nhất.

Ngoài ra, khu phố đèn đỏ Pattaya còn nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và phong phú. Mùi thơm từ các nhà hàng và quán ăn hải sản nổi tiếng không chỉ làm say lòng người mà còn làm nổi bật thêm không khí tươi vui của khu vực. Bạn có thể thưởng thức các món ăn tại các nhà hàng như King Seafood, Marine Seafood, hoặc thưởng thức ẩm thực Ấn Độ tại nhà hàng Karma.

Tin nổi bật