Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Không thấy người cần đánh, xử luôn cha và anh trai đối thủ

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Đến nhà để trả thù nhưng cả bọn không thấy anh Sang nên lao vào “xử” anh trai và cha của anh Sang khiến các nạn nhân bị thương nặng.

(ĐSPL) - Đến nhà để trả thù nhưng cả bọn không thấy anh Sang nên lao vào “xử” anh trai và cha của anh Sang khiến các nạn nhân bị thương nặng.

Ảnh minh họa.

VKS nhân dân huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đã chuyển hồ sơ Truy tố ra trước Tòa án nhân dân huyện Định Quán để xét xử bị can Nguyễn Văn Bắc (SN 1994, ngụ Suối Nho, Định Quán, Đồng Nai), về tội “Cố ý gây thương tích”, theo quy định tại khoản 3, Điều 104 Bộ luật Hình sự.

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 31/8/2011, Nguyễn Văn Bắc từ xã Suối Nho, đi đến ấp Tam Bung, xã Phú Túc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, để gặp các bạn gái tại ấp Tam Bung, xã Phú Túc, thì phát sinh mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Sang, sinh năm 1988, trú tại ấp Tam Bung, xã Phú Túc. Đến ngày 02/9/2011, Nguyễn Văn Bắc, Nguyễn Trần Trung và 01 người bạn tên Bi (chưa rõ lai lịch) đến nhà anh Sang và kêu anh Sang ra nói chuyện, để giải hòa mâu thuẫn nhưng không giải hòa được, mà dẫn đến việc nhóm của Bắc dùng dao chém anh Sang, nhưng anh Sang bỏ chạy, nên không gây ra thương tích.

Khoảng 22h ngày 06/9/2011, Nguyễn Văn Bắc, Nguyễn Trần Trung; Nguyễn Văn Thủy (SN 1991, trú tại ấp 1, xã Suối Nho), Nguyễn Văn Chung (SN 1989, em trai của Thủy), Bi và 03 người bạn của Thủy (hiện chưa rõ lai lịch) tập trung tại quán cà phê H.S cạnh Trường phổ thông cơ sở Suối Nho.

Bắc rủ nhóm bạn trên đi tìm anh Sang để đánh trả thù, tất cả đều đồng ý. Sau đó, cả nhóm gồm 9 người đi trên 04 xe mô tô. Bắc và Bi mỗi người cầm 01 con dao (loại dao chặt mía), Chung cầm 01 cái bồ cào, Thủy và ba người bạn của Thủy, mỗi người cầm 01 khúc cây gỗ đi đến nhà anh Sang.

Khi đến nhà anh Sang thấy ông Nguyễn Văn Rạng, sinh năm 1935 (là cha anh Sang) và Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1980, Nguyễn Văn Chiến sinh năm 1983 (đều là anh ruột của Sang) đang ngồi uống nước trà ở trước nhà, nhưng không có anh Sang.

Trung và ba người bạn của Thủy đứng ở ngoài coi xe và canh chừng. Bắc và Bi cầm dao, Chung cầm bồ cào xông vào chém ông Rạng, anh Hùng và anh Chiến gây thương tích, rồi cả nhóm lên xe bỏ chạy. Ông Rạng và anh Hùng được mọi người đưa đi cấp cứu, hậu quả anh Hùng có tỷ lệ thương tật 37\% tạm thời còn ông rạng là 16\% tạm thời. Đối với anh Nguyễn Văn Chiến, do thương tích nhẹ, anh Chiến từ chối đi giám định và không yêu cầu bồi thường.

Ngày 17/2/2012 Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an huyện Định Quán đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Bắc và Nguyễn Trần Trung. Riêng Nguyễn Văn Bắc sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 13/2/2014 bị bắt theo quyết định truy nã. Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Định Quán, Nguyễn Văn Bắc đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Tin nổi bật