Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố kẻ sát hại nữ sinh dã man trong rừng tràm

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Nghi can sát hại dã man nữ sinh năm nhất trường Đại Học Giao thông vận tải TP Hồ Chi Minh đã bị khởi tố.

(ĐSPL) - Nghi can sát hại dã man nữ sinh năm nhất trường Đại Học Giao thông vận tải TP Hồ Chi Minh đã bị khởi tố.

Ngày 9/3, Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đào Duy Tùng (19 tuổi, ở thôn Nam Tượng 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn) để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người và cướp tài sản”.

Đào Duy Tùng là đối tượng gây ra cái chết thảm của nữ sinh năm nhất trường Đại Học Giao thông vận tải TP Hồ Chi Minh Phan Thúy K. (SN , trú ở xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn, Bình Định).

Đối tượng Đào Duy Tùng.

Như Đời sống và Pháp Luật đã đưa tin, chiều 25/2 (tức Mùng Bảy Tết), chị Phan Thúy K. được bạn học phổ thông rủ đi họp lớp nhưng sau đó không về nhà. Người thân của chị K. nhờ nhiều người đi tìm nhưng vẫn không có kết quả. Gia đình K. tìm đến nhà Đào Duy Tùng dò hỏi thì y một mực phủ nhận việc mình gọi điện và đến chở K. đi chơi. Mấy ngày liên tiếp không tìm ra tung tích K., gia đình em báo cáo lên Cơ quan công an. 

Ngay sau đó, Tùng được cơ quan Công an triệu tập đến trụ sở làm việc. Tại đây, Tùng khai rằng, hôm đó hắn xuống Tp Quy Nhơn sửa điện thoại, chứ không hề liên lạc với K. Sau đó, hắn âm thầm rời khỏi địa phương.

Đến 5 giờ sáng 28/2, chị P.T.H.M. (ngụ xã Nhơn Tân, bạn của K. và Tùng) nhận được tin nhắn từ điện thoại của Đào Duy Tùng với nội dung nhờ nhắn người nhà của K. đến khu rừng bạch đàn thuộc thôn Thọ Tân Bắc, xã Nhơn Tân để nhận xác K.

Sau đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, gia đình và người dân địa phương đến địa chỉ trên thì thấy thi thể K. trong tình trạng phân hủy. Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy K. tử vong do 13 nhát dao (loại nhỏ) đâm, trong đó có 12 nhát đâm từ phía trước ngực và 1 nhát từ sau lưng. 

Qua tìm hiểu từ bạn bè thời phổ thông của K. và Tùng, trước khi xảy ra vụ việc, giữa 2 người này đang có mối quan hệ tình cảm với nhau. Trong khi đó, nguồn tin từ Công an thị xã An Nhơn cho biết Tùng hiện có người yêu đang học tại TP HCM, quê ở tỉnh Quảng Ngãi. Trong thời gian bỏ trốn, Tùng đã từng liên lạc với người này nhưng sau đó lại tắt máy, bặt vô âm tín.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật