Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Không công bố thông tin, Bất động sản Diên Vĩ bị UBCKNN xử phạt

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Doanh nghiệp này bị xử phạt 92,5 triệu đồng do đã có hành vi không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật.

Thông tin từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cho biết, ngày 20/5, đơn vị này ban hành Quyết định số 223/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty TNHH Đầu tư và Bất động sản Diên Vĩ (trụ sở chính tại 65 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM).

Theo đó, doanh nghiệp này bị xử phạt 92,5 triệu đồng do đã có hành vi không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, Đầu tư và Bất động sản Diên Vĩ không công bố thông tin đối với tài liệu: Báo cáo tình hình thực hiện các cam kết của doanh nghiệp phát hành đối với người sở hữu trái phiếu năm 2022; công bố thông tin không đúng thời hạn đối với các tài liệu: Báo cáo tình hình sử dụng nguồn vốn từ phát hành trái phiếu năm 2021, Báo cáo tài chính năm 2021, Tình hình thanh toán lãi, gốc trái phiếu năm 2021, Báo cáo tài chính 6 tháng 2023.

Theo tìm hiểu, Bất động sản Diên Vĩ được thành lập vào tháng 8/2020 có địa chỉ tại 81 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Tin nổi bật