Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố đối tượng đâm anh họ tử vong tại sân bóng chuyền

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Do có mâu thuẫn trước đó, khi ông Đ. đang đi ngang qua nhà Long thì đối tượng đã dùng dao gọt hoa quả đâm nạn nhân gục tại chỗ.

Ngày 17/5, báo Người lao động đưa tin, VKSND tỉnh Thanh Hóa cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Vũ Văn Long (SN 1992, ngụ thôn Đại Lợi, xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về tội "Giết người".

Nạn nhân trong vụ án được xác định là ông Vũ Văn Đ. (SN 1974; ngụ cùng thôn Đại Lợi, xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa). Ông Đ. cũng là anh em họ với Long.

Đối tượng Vũ Văn Long. Ảnh: Người lao động

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, vào khoảng 17h ngày 5/5, Vũ Văn Long đã dùng dao gọt hoa quả đâm ông Vũ Văn Đ khi người này đang đi ngang qua nhà Long khiến nạn nhân gục tại sân bóng chuyền.

Lúc này, một số người chơi bóng chuyền chứng kiến sự việc đã tới can ngăn, đưa ông Đ. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Liên quan đến vụ án, báo Dân trí đưa tin, về nguyên nhân vụ án, trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, trước khi xảy ra án mạng, giữa Long và ông Đ. xảy ra mâu thuẫn, Long từng bị người anh họ chửi bới, đuổi đánh. Do đó Long nảy sinh lòng thù hận và ý định trả thù ông Đ.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin nổi bật