Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khoe ảnh đi học quân sự, nữ sinh khiến dân tình "mê mẩn"

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Khoe ảnh đi học quân sự, nữ sinh khiến dân tình "mê mẩn" bởi nhan sắc xinh đẹp, khả ái tựa như nàng thơ.

Kỳ học quân sự luôn là một trải nghiệm đáng nhớ trong quãng đời sinh viên. Không chỉ là nơi rèn luyện thể chất và tinh thần, học cách sống tự lập và kỷ luật, mà còn là cơ hội để mở rộng mối quan hệ bạn bè, làm quen với những người bạn mới đến từ nhiều nơi khác nhau.

Đặc biệt, như bạn chia sẻ, không ít "cực phẩm" trai xinh gái đẹp được "khai quật" trong thời gian học quân sự. Điều này đôi khi trở thành động lực nho nhỏ giúp các bạn sinh viên thêm hào hứng học tập và phấn đấu hơn.

Mới đây, mạng xã hội đang rầm rộ về hình ảnh của một nữ sinh trong màu áo xanh quân sự. Vừa xuất hiện, nữ sinh đã "gây sốt" cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, khả ái tựa như "nàng thơ".

Khoe ảnh đi học quân sự, nữ sinh khiến dân tình "mê mẩn"

Mặc dù chỉ khoác lên mình đồng phục quân sự, không trang điểm cầu kỳ nhưng nữ sinh vẫn toát lên vẻ đẹp trong trẻo rạng ngời chuẩn thanh xuân vườn trường.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến dân tình không ngừng xuýt xoa. Cư dân mạng cũng liên tục truy tìm "info" của nữ sinh xinh đẹp này.

Vừa xuất hiện, nữ sinh đã "gây sốt" cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, khả ái tựa như "nàng thơ".

Theo đó, cô gái được dân mạng truy lùng là Vũ Ánh Nguyệt, hiện đang học Trường Đại học Kiến trúc. Dù không ăn diện cũng chả trang điểm cầu kì nhưng Ánh Nguyệt vẫn toát lên vẻ đẹp trong trẻo rạng ngời chuẩn thanh xuân vườn trường.

Ảnh chụp góc nghiêng cuốn hút của Ánh Nguyệt cũng được mọi người nhiệt tình "thả tim" và dành nhiều lời khen "có cánh". Thậm chí, nhiều người ví Ánh Nguyệt là "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".

Chia sẻ với báo chí, nữ sinh cho biết, ngoài thời gian dành cho việc học, cô nàng cũng tranh thủ là một người mẫu ảnh cho một số shop thời trang.

Nhiều người ví Ánh Nguyệt là "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng thân hình chuẩn chỉnh, Ánh Nguyệt có thể cân mọi outfit. Hiện tại trang cá nhân Instagram của Ánh Nguyệt có hơn 80.000 người theo dõi.

Tin nổi bật