Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khai trương AEON Mall Bình Tân từ ngày 1/7

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Trung tâm mua sắm Aeon thứ 4 tại Việt Nam - Aeon Mall Bình Tân sẽ chính thức được khai trương vào ngày 1/7/2016.

(ĐSPL) - Trung tâm mua sắm Aeon thứ 4 tại Việt Nam - Aeon Mall Bình Tân sẽ chính thức được khai trương vào ngày 1/7/2016.

Aeon Mall Bình Tân.

Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Tân có vốn đầu tư khoảng 120 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 4,6ha, tọa lạc tại Khu Y tế kỹ thuật cao quốc tế thuộc quận Bình Tân (TPHCM), bao gồm khu ẩm thực, vui chơi, siêu thị tự chọn, khu mua sắm hàng hiệu, rạp chiếu phim CGV Cinema, các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh.

Trung tâm có 80\% gian hàng Việt Nam và 20\% gian hàng Nhật Bản và các nước khác giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Tại mỗi tầng, AEON Mall Bình Tân bố trí đa dạng các gian hàng ẩm thực phong phú như nhà hàng bia ngoài trời hay các gian hàng mô phỏng mô hình là phố cổ Hội An, di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Ngoài khu chụp ảnh trẻ em, gia đình Wonderland Studio lần đầu tiên có mặt tại trung tâm mua sắm ở Việt Nam, khu vui chơi giải trí của AEON Mall Bình Tân còn có lớp học kỹ năng dành riêng cho trẻ em như lớp học vẽ tranh TopArt và lớp học theo phong cách Kumon đến từ Nhật Bản...

Đến với AEON Mall Bình Tân nhân dịp khai trương, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng hoa anh đào, nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và mua hàng giảm giá đến 50\% tại hơn 100 cửa hàng 1-7 đến 24-7-2016.

Ngoài hai trung tâm mua sắm tại TPHCM, Aeon cũng đã đưa vào khai thác hai trung tâm mua sắm tương tự tại Bình Dương và Hà Nội.

Đến nay tổng vốn đầu tư cho 4 trung tâm mua sắm này của Aeon tại Việt Nam lên đến khoảng 500 triệu USD. Mục tiêu của Aeon là sẽ mở rộng đầu tư để đạt 20 trung tâm mua sắm lớn tại Việt Nam đến năm 2020.

PV

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video:

[mecloud]tcepiNgthg[/mecloud]

Tin nổi bật