Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hưng Yên: Rủ nhau đi tắm, 2 học sinh đuối nước thương tâm trước ngày tựu trường

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Nhóm 6 cháu rủ nhau đi tắm tại khu vực đầm Vực Nễ. Trong lúc tắm, có 2 cháu bị đuối nước, nhóm còn lại chạy đi gọi người dân xung quanh nhưng không kịp cứu.

Ngày 27/8, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hồng Nam, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Theo đó, vào hồi 14h ngày 26/8, có 6 cháu nhỏ cùng thường trú tại xã Tân Hưng, TP.Hưng Yên rủ nhau đến tắm tại khu vực đầm Vực Nễ (tại thôn Nễ Châu, xã Hồng Nam).  Khi tắm được khoảng 30 phút, 2 cháu bị chìm, các cháu còn lại đi gọi người dân xung quanh ra cứu.

Ngay sau đó, cả 2 cháu đuối nước được người dân lên bờ và sơ cứu. Đồng thời, gọi cấp cứu 115 và cán bộ trạm y tế đến.  Khi cán bộ trạm y tế Nam Hồng đến, các cháu trong tình trạng tím tái, ngừng thở, mạch 0, huyết áp 0.  Tiếp đó, các cán bộ trạm y tế xã đã tiến hành hộ hấp nhân tạo, ép tim ngoài lồng ngực khoảng 15 phút. Sau xe của trung tâm 115 đến chở 2 cháu đi cấp cứu nhưng đã quá muộn. 

Ảnh minh họa.

Danh tính 2 cháu được xác định là Ngô Xuân B (SN 2013) và Cao Xuân H (SN 2011). Cả 2 cháu đều thường trú tại thôn Lê Lợi, xã Tân Hưng và là học sinh trường Trung học cơ sở xã Tân Hưng.

"Ngay sau khi nắm được thông tin về việc 2 cháu gặp nạn. Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã đã đến thăm hỏi, thắp hương chia buồn cùng gia đình 2 nạn nhân", vị lãnh đạo UBND xã Hồng Nam cho hay.

Chia sẻ thêm về vụ việc, 1 số người dân địa phương bày tỏ sự xót xa khi còn vài ngày nữa là 2 cháu đến ngày tựu trường. Vào buổi chiều 26/8, các cháu tự ý rủ nhau đi chơi, sau đó ra đầm bơi mà không xin phép bố mẹ dẫn đến sự việc vô cùng đau lòng.

Tin nổi bật