Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hotgirl đất Cảng nhảy lầu tại bệnh viện: Nạn nhân tự di chuyển lên tầng 17 bằng thang máy

(DS&PL) -

Theo hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh bệnh viện, Hotgirl đất Cảng đã tự di chuyển lên tầng 17 bằng thang máy rồi ra khu vực ban công của tòa nhà và nhảy xuống.

Theo hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh bệnh viện, Hotgirl đất Cảng tự di chuyển lên tầng 17 bằng thang máy rồi ra khu vực ban công của tòa nhà và nhảy xuống.

Ngày 5/11, Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng có thông tin chính thức về sự việc một nữ bệnh nhân rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 của bệnh viện tử vong tại chỗ.

Theo đó, nữ bệnh nhân L.P.A. (29 tuổi, trú tại TP Hải Phòng) vào Khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện lúc 23h ngày 2/11 trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, đau bụng và sốt nhẹ.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng, nơi xảy ra vụ việc Hotgirl đất Cảng rơi từ tầng 17 tử vong. Ảnh: Giao Thông

Nữ bệnh nhân này sau đó được đưa lên nằm điều trị tại Khoa Nội tổng hợp trên tầng 14 của bệnh viện. Đến khoảng 1h35 ngày 4/11, mọi người trong viện bỗng nghe thấy tiếng động mạnh, sau đó bàng hoàng phát hiện một người rơi xuống nền tầng 8 của tòa nhà.

Tại hiện trường, các bác sĩ phát hiện nạn nhân là nữ bệnh nhân L.P.A. đang nằm bất động trong tư thế sấp, có máu chảy, vỡ hộp sọ. Mặc dù tích cực cấp cứu trong khoảng 30 phút nhưng nữ bệnh nhân đã không qua khỏi.

Qua kết quả xét nghiệp cho thấy, nữ bệnh nhân không sử dụng các chất gây nghiện. Thời gian điều trị tại bệnh viện cũng không có bất cứ biểu hiện tâm lý bất thường.

Nạn nhân được đánh giá là hotgirl ở đất Cảng với ngoại hình xinh đẹp, điều kiện kinh tế khá giả. Ảnh: Giao Thông

Qua trích xuất camera an ninh của bệnh viện, phát hiện nữ bệnh nhân đã tự di chuyển một mình bằng thang máy từ tầng 14 lên tầng 17, sau đó người này ra khu vực lan can của tòa nhà và nhảy xuống bên dưới, rơi tại tầng 8 của tòa nhà.

Được biết, nạn nhân L.P.A được đánh giá là hotgirl ở đất Cảng bởi ngoại hình xinh đẹp, thường xuyên đăng ảnh vui vẻ cùng bạn bè, luôn tươi cười. Cô làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, có cuộc sống khá giả, hiện đã có 2 con gái.

Nguyễn Phượng (T/h)

Tin nổi bật