Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hợp đồng tài trợ áo đấu của Chelsea có khủng hơn M.U?

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Chelsea vừa ký kết bản hợp đồng tài trợ áo đấu siêu khủng với công ty sản xuất lốp xe nổi tiếng của Nhật Bản là Yokohama Rubber.

(ĐSPL) - Chelsea vừa ký kết bản hợp đồng tài trợ áo đấu siêu khủng với công ty sản xuất lốp xe nổi tiếng của Nhật Bản là Yokohama Rubber.
Cụ thể áo đấu Chelsea từ mùa giải 2015-2016 sẽ xuất hiện lô gô của nhà tài trợ chính này, thay cho Samsung từ nhiều năm qua. Hợp đồng giữa Chelsea và Yokohama Rubber có thời hạn 5 năm với trị giá 200 triệu bảng Anh, tức 40 triệu bảng/năm. Theo đó giá trị hợp đồng ký với Yokohama Rubber cao gấp đôi giá trị hợp đồng hiện tại của The Blues với Samsung, nhà tài trợ đã gắn bó với đội bóng London này suốt 10 năm qua.

Chelsea ký hợp đồng khủng với Yokohama.

Tuy nhiên bản giao kèo mới này vẫn chỉ là hợp đồng tài trợ cao thứ 2 tại Premier League sau M.U, ký với Chevrolet (53 triệu bảng/năm) và thứ 3 thế giới sau M.U và Barca (ký với Qatar Airways 45 triệu bảng/năm). “Thật tuyệt vời khi hợp tác với Yokohama Rubber. Hy vọng thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản này sẽ quảng bá hình ảnh Chelsea rộng rãi hơn nữa trên toàn thế giới”, ông Bruce Buck, Chủ tịch Chelsea chia sẻ trong buổi ký kết hợp đồng.
Để trở thành đối tác chính của Chelsea, Yokohama Rubber đã qua mặt hãng hàng không Turkish Airlines của Thổ Nhĩ Kỳ, hãng này chỉ chấp nhận chi ra cho The Blues 25 triệu bảng/năm. Với hợp đồng tài trợ kỷ lục, Chelsea hứa hẹn sẽ mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Chelsea là một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới với khoảng 500 triệu CĐV. Trên truyền hình, họ cũng là đội được xem nhiều nhất với khoảng 31.000 giờ.

Tin nổi bật