Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hồng Đăng nghỉ đóng phim nhưng vẫn "giàu sụ", sống sung túc nhờ đâu?

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Hồng Đăng vẫn có cuộc sống vô cùng giàu có, sung túc cùng vợ con mặc dù hiện tại anh không còn đóng phim sau lùm xùm ở Tây Ban Nha.

Vào tối 22/10 vừa qua, bà Trần Trà My - người hỗ trợ pháp lý cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong vụ án tại Tòa án Palma de Mallorca, Tây Ban Nha đã cập nhật thông tin vụ việc hai nghệ sĩ bị điều tra tại Tây Ban Nha. Bà Trà My cho biết Tòa án Palma de Mallorca ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội.

Dù được phán quyết vô tội, thế nhưng sự việc xảy ra năm 2022 vẫn khiến Hồng Đăng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời điểm đó, nam diễn viên bị cắt bỏ hoàn toàn những cảnh quay trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Không những vậy, Hồng Đăng còn xin nghỉ tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Từ nam thần đình đám màn ảnh, anh chàng bỗng bị khán giả quay lưng.

Sau khi dừng việc đi đóng phim, Hồng Đăng trở lại cuộc sống yên bình bên vợ con. Nam diễn viên phụ giúp bà xã công việc ở quán ăn. Được biết, thương hiệu đồ ăn do vợ Hồng Đăng mở làm ăn rất tốt và ngày càng mở rộng ra nhiều cơ sở hơn nữa.

Hồng Đăng ngoài việc làm ăn của gia đình cũng mua bán ô tô cũ sau khi nghỉ đóng phim.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về cũng bán xe ô tô cũ. Trên trang cá nhân nam diễn viên thường đăng tải những bức ảnh mua – bán xe. Nhờ danh tiếng trước đó, công việc này của Hồng Đăng rất thuận lợi. Ngoài ra, nam chính Hoa Hồng Trên Ngực Trái cũng mở rộng sang lĩnh vực tư vấn bất động sản.

Dù không còn đóng phim nhưng với việc làm nhiều nghề như bán ô tô, tư vấn bất động sản… Hồng Đăng vẫn có nguồn thu nhập ổn định. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và các con.

Gần đây, Hồng Đăng cũng có chia sẻ đầu tiên sau khi có phán quyết của toà án. Nam diễn viên sinh năm 1984 đăng tải khoảnh khắc đi chơi cùng gia đình nhỏ. "Chúng nó (các con của nam diễn viên) cho đi trải nghiệm chụp hình vui phết", anh chia sẻ.

Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và các con.

Đáng chú ý, khá nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ mong muốn sẽ sớm thấy sự trở lại của Hồng Đăng trên màn ảnh nhỏ: "Quay lại đóng phim đi em", "Mong ngày em quay lại màn hình"... Netizen soi ra chi tiết nam diễn viên sinh năm 1984 đã thả tim vào những bình luận này. Cư dân mạng liền nghi ngờ cho rằng Hồng Đăng sẽ tái xuất trở lại trong thời gian tới.

Hồng Đăng từng là diễn viên rất được yêu mến trên truyền hình, đặc biệt là những phim đóng cặp cùng với Hồng Diễm. Nam diễn viên từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hồng Đăng cùng Việt Anh, Mạnh Trường từng là 3 nam diễn viên quen mặt trong các bộ phim truyền hình trên VTV.

Nam diễn viên 8x từng được khán giả chú ý với hàng loạt bộ phim như: Cầu vồng tình yêu, Matxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Thương ngày nắng về...

Tin nổi bật