Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hơn 73% sinh viên một trường đại học tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc năm 2024

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Sáng 18/8, Trường ĐH Ngoại thương tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024 cho 2.298 sinh viên.

Theo tạp chí Tri thức, Đại học Ngoại thương (Hà Nội) vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024 vào sáng 18/8.

Ở đợt 2 năm nay, trường trao bằng tốt nghiệp cho 2.141 sinh viên đại học hình thức chính quy (2.038 sinh viên trụ sở chính Hà Nội và 103 sinh viên cơ sở Quảng Ninh), và 157 sinh viên đại học hình thức vừa làm vừa học.

Sinh viên Đại học Ngoại thương trong lễ tốt nghiệp, sáng 18/8. Ảnh: Tạp chí Tri thức

Trong số 2.141 sinh viên đại học chính quy tốt nghiệp, có khoảng 23,3% sinh viên đạt kết quả học tập loại xuất sắc, khoảng 49,9% sinh viên đạt kết quả học tập loại giỏi. Như vậy, tỷ lệ xuất sắc và giỏi chiếm gần 73,2%.

Các sinh viên tốt nghiệp không chỉ đạt kết quả tốt trong học tập mà còn đạt được những thành tích nổi bật trong nhiều mặt hoạt động như: Hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động ngoại khóa, hoạt động cộng đồng, thành tích trong các đấu trường, cuộc thi chuyên môn và năng khiếu trong và ngoài nước...

"Các em đã mang đến niềm vui, niềm tự hào, nguồn động viên to lớn cho các thầy cô, cho nhà trường", PGS.TS Vũ Thị Hiền, Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Đại học Ngoại thương, nhấn mạnh về nhữnh thành tích đã đạt được của sinh viên trong đợt trao bằng tốt nghiệp này.

PGS.TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương trao bằng tốt nghiệp cho thủ khoa đầu ra Nguyễn Khánh Linh và các tân cử nhân. Ảnh: VietNamNet

VietNamNet dẫn lời PGS.TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương, nói: “Các em đang mang trong mình những hoài bão, đang ấp ủ và nuôi dưỡng những điều lớn lao tốt đẹp. Hoài bão của tuổi trẻ thúc đẩy, dẫn dắt các em nảy sinh ngọn lửa sáng tạo, nuôi dưỡng ước mơ lớn dần. Trong bối cảnh thế giới nhiều biến động, thầy biết con đường nuôi dưỡng hoài bão, ước mơ không không đơn giản, có khi gập ghềnh và bất lợi. Nhưng thầy tin rằng các em sẽ luôn luôn chọn sự tử tế, luôn sống với lòng biết ơn cuộc đời từ những điều nhỏ bé, luôn sẵn lòng sẻ chia và trao sự yêu thương, giúp đỡ với người cần nó.

Thầy cũng tin các em sẽ biết lắng nghe và cúi mình trước điều to lớn trong biển tri thức nhân loại để tích luỹ kiến thức, trở thành công dân toàn cầu có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội”.

Tin nổi bật