Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Học sinh lớp 3 lăng mạ, tát liên tiếp vào mặt thầy hiệu phó

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Đoạn video được giáo viên công bố cho thấy học sinh đã tát thầy hiệu phó nhiều lần trước lớp học và sử dụng những lời lẽ tục tĩu và tát liên tiếp vào mặt ông.

Ngày 5/6, Liên đoàn giáo viên tỉnh Bắc Jeolla cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 3/6. Một học sinh lớp 3 đã lăng mạ và hành hung phó hiệu trưởng trường khi thầy cố ngăn em rời trường mà không được phép.

Đoạn video được giáo viên công bố cho thấy nam sinh đã tát thầy hiệu phó nhiều lần trước lớp học và sử dụng những lời lẽ tục tĩu, thậm chí cắn và nhổ nước bọt vào ông.

"Em đang làm gì vậy?", thầy hiệu phó lớn tiếng.

"Tôi vừa tát ông. Đi tù đi!", nam sinh đáp lại, quăng ba lô vào người thầy và tiếp tục tát, cắn vào tay ông.

Phó hiệu trưởng đứng bất động, hai tay đặt sau lưng, không chống trả trước hành vi hung hăng của học sinh. Mặc dù được can ngăn, cuối cùng, nam sinh vẫn rời trường mà không được phép.

Ngay sau đó, mẹ của cậu bé đã đến trường. Nhưng thay vì xin lỗi, bà ta đã hành hung giáo viên chủ nhiệm. Giáo viên sau đó đã trình báo cảnh sát về hành vi bạo lực của phụ huynh.

Theo thông tin từ Liên đoàn giáo viên tỉnh Bắc Jeolla, nam sinh này mới chuyển đến trường vào ngày 14/5. Trước đó em này đã có hành vi gây rối ở trường cũ. Vừa nhập học, cậu bé tiếp tục quậy phá ở trường mới và liên tục hành hung giáo viên chủ nhiệm khi giáo viên này cố gắng kiểm soát hành vi của em.

Đáng chú ý, gia đình học sinh này liên tục phản bác, cho rằng con mình bị đối xử bất công và bị bạo hành. Thậm chí, họ còn nhiều lần nộp đơn đến cảnh sát để tố cáo giáo viên.

Phó hiệu trưởng đứng bất động, hai tay đặt sau lưng, không chống trả trước hành vi hung hăng của học sinh. Ảnh: Korea Times.

Các phụ huynh khác trong lớp tỏ ra bức xúc và yêu cầu Phòng Giáo dục phải có biện pháp giải quyết tình trạng hỗn loạn trong lớp học, đồng thời tách nam sinh ra khỏi lớp. Tuy nhiên cho đến nay, vẫn chưa có giải pháp nào được thực hiện.

"Những sự việc như thế này thường xuyên xảy ra khi chúng tôi cố gắng ngăn em ấy ra khỏi trường mà không được phép. Theo tôi, điều em ấy cần nhất là điều trị, nhưng điều này bị cản trở bởi luật pháp Hàn Quốc và thách thức lớn nhất là thiếu sự đồng tình của bố mẹ em ấy", thầy hiệu phó cho biết.

Nhà trường đã báo cáo vụ việc lên Sở Giáo dục tỉnh Bắc Jeolla, coi đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng đến quyền lợi của giáo viên.

Tin nổi bật