Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Học sinh, giáo viên Trường THCS Hoàng Hoa Thám hân hoan chào đón năm học mới

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Sáng 5/9- ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", thầy và trò Trường THCS Hoàng Hoa Thám trang trọng tổ chức Lễ khai giảng Năm học mới- Năm học 2024-2025.

Đến dự với buổi lễ của thầy và trò nhà trường, về phía Quận ủy – HĐND – UBND quận Ba Đình (TP.Hà Nội) có bà Phạm Thị Diễm- Quận Ủy Viên- Phó chủ tịch UBND Quận Ba Đình cùng các ông/bà là lãnh đạo, chuyên viên các Phòng, Ban ngành của quận.

Bà Phạm thị Diễm – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình đến dự Lễ khai giảng với thầy trò trường THCS Hoàng Hoa Thám

Về phía UBND Phường Vĩnh Phúc có bà Cao Thị Thủy- Phó chủ tịch UBND Phường Vĩnh Phúc tới dự. Về phía nhà trường có Cô giáo Hồ Thuận Yến – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và gần 1.000 học sinh khối 6,7,8,9, các bậc phụ huynh, các đơn vị liên kết với nhà trường.

 

Tại buổi lễ, bà Cao Thị Thủy- Phó chủ tịch UBND Phường Vĩnh Phúc lên đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Trong thư, có những lời ghi nhận, động viên, có cả những lời căn dặn, giao trọng trách để thầy trò cả nước nói chung, thầy trò nhà trường nói riêng tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

Nhà giáo Hồ Thuận Yến- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống Khai giảng  năm học mới 2024 – 2025.

Cô Hồ Thuận Yến- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc đọc diễn văn khai mạc và đánh trống khai trường. Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu bao niềm vui náo nức phấn khởi và chứa chan hy vọng. Tiếng trống hối hả giục giã thầy trò bước vào năm học mới đầy hứng khởi và quyết tâm rèn đức, luyện tài để học trò trở thành những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, xứng đáng với sự kì vọng của cha mẹ. Tiếng trống trường nâng cánh cho bao khát vọng bay cao đến những khung trời mơ ước. Hồi trống sôi nổi, náo nức của buổi tựu trường như còn vang vọng hồi trống xung trận thủa nào của ông cha ta. Lớp lớp thế hệ học sinh hôm nay luôn ra sức phát huy làm vẻ vang trang sử vàng của dân tộc.

 

Các em học sinh Trường THCS Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội) nô nức trong ngày Khai giảng năm học mới.

Trong bầu không khí hân hoan, nô nức của ngày hội khai trang, thầy và trò Trường THCS Hoàng Hoa Thám vui mừng đón nhận sự quan tâm của các cấp, các ngành, các cơ quan đoàn thể và các bậc phụ huynh.

Cô giáo Hồ Thuận Yến – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Nguyễn Lan Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên và học sinh nhà trường lên nhận những bó hoa chúc mừng từ UBND Quận, UBND Phường và Ban phụ huynh học sinh…

Niềm vui ánh lên trên gương mặt của các học sinh Trường Hoàng Hoa Thám.

Thầy, trò Trường THCS Hoàng Hoa Thám chào mừng ngày hội khai trường.

Tại buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025, thầy và trò Trường THCS Hoàng Hoa Thám hô vang khẩu hiệu: “HỌC TẬP – HẠNH PHÚC – TRƯỞNG THÀNH!”.

Buổi Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 đã kết thúc trong niềm hân hoan của thầy và trò và mở ra một sự quyết tâm để thầy trò nhà trường phấn đấu xây dựng ngôi trường Hoàng Hoa Thám thân yêu xứng danh người anh hùng dân tộc.

Tin nổi bật