Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hỏa hoạn tại cơ sở công nghiệp ở Moscow, huy động 200 tấn nước dập lửa

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Một quan chức địa phương cho biết ngọn lửa lan rộng ra diện tích 4.000 m2 và khoảng 200 tấn nước đã được trực thăng thả xuống để dập tắt đám cháy.

Hãng thông tấn Tass dẫn thông tin từ lực lượng cứu hộ cho biết, một đám cháy lớn đã bùng phát tại một cơ sở sản xuất và lưu trữ đặt tại phía đông thủ đô Moscow của Nga. "Hiện diện tích đám cháy là 4.000 m2”, một quan chức cứu hộ thông tin. Trước đó, cơ quan báo chí của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết ngọn lửa đã lan rộng ra diện tích 2.000 m2.

Trực thăng thả 200 tấn nước để dập lửa ở thủ đô Moscow của Nga. Nguồn: RIA Novosti

Ông Ilya Misun - người đứng đầu cơ quan của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga tại Khu hành chính phía Đông Moscow cho biết có tới 194 lính cứu hỏa và 64 xe cứu hỏa, trong đó có 2 trực thăng cứu hỏa đã tham gia vào nỗ lực chữa cháy. Ông cho biết thêm rằng các trực thăng đã thả hơn 200 tấn nước xuống đám cháy.

Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga nói với hãng thông tấn Tass rằng ngọn lửa đã được dập tắt và không có bất kỳ trường hợp thương vong nào được báo cáo sau vụ hỏa hoạn. Trong khi đó, Văn phòng Công tố Moscow cho biết các tình tiết xung quanh vụ việc hiện đang được xác định.

Theo Tass

Tin nổi bật