Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh trở thành đại sứ thương hiệu làm đẹp nổi tiếng

  • PV
(DS&PL) -

Bên cạnh lễ ký kết đại sứ thương hiệu cho Halavu Clinic, Hoa Hậu Hoàn Vũ Xuân Hạnh còn gửi lời chúc mừng sinh nhật 2 tuổi đến quý công ty.

Chiều 14/7, thương hiệu Halavu Clinic đã tổ chức buổi sinh nhật tròn 2 năm công ty thành lập. Sự kiện có sự tham gia của hàng loạt người nổi tiếng như ca sĩ Vũ Hà, Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh, Miss MIQ 2023 Đan Tiên… cùng nhiều bạn bè doanh nhân, khách hàng…

Đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ Bùi Thị Xuân Hạnh sẽ trở thành gương mặt thứ 2 đại diện thương hiệu Halavu Clinic.

Đặc biệt, nhân sự kiện này, bà Vũ Thị Minh Hương (Chủ tịch Công ty TNHH Halavu Clinic) đã tổ chức buổi lễ ký kết đại sứ thương hiệu với Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023 Xuân Hạnh, Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh. Như vậy, Xuân Hạnh sẽ là nàng hậu thứ 2 trở thành đại sứ thương hiệu cho Halavu Clinic sau Hoa hậu Khánh Vân.

Trước thông tin này, nàng hậu Xuân Hạnh không giấu nổi niềm vui. Cô cho biết, bản thân rất vinh dự khi được giao trọng trách quan trọng, đồng thời sẽ đồng hành cùng thương hiệu Halavu Clinic nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ nội khoa an toàn, hiệu quả.

“Thực sự đây là một cơ hội đặc biệt đối với Xuân Hạnh, đồng thời cơ hội để mình có thể chăm sóc nhan sắc và sức khỏe. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Xuân Hạnh chính là một khách hàng trải nghiệm các dịch vụ Halavu Clinic, từ đó chia sẻ hành trình chăm sóc làn da, vóc dáng trong thời gian chuẩn bị chinh phục vương miện quốc tế sắp tới đây. Qua đây, Hạnh tin rằng sẽ học được các tips nhỏ để chia sẻ cho mọi người", Hoa hậu Xuân Hạnh chia sẻ.

Nàng hậu vô cùng hào hứng trước trọng trách mới của mình.

Tại buổi lễ, bà Vũ Thị Minh Hương (Chủ tịch Công ty TNHH Halavu Clinic) cho biết rất xúc động khi được đồng hành với đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ & Mister Global 2021. Bà mong mỏi Xuân Hạnh sẽ truyền tải thông điệp đẹp tự nhiên, đẹp độc bản đến những người phụ nữ hiện đại.

“Hôm nay là một ngày vui mừng với tôi và toàn thể nhân viên, khách hàng đồng hành với Halavu Clinic trong suốt 2 năm. Tiêu chí của Halavu Clinic là kiến tạo vẻ đẹp thuần khiết, giúp bạn duy trì thanh xuân bền vững bằng các phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn. Vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo các công nghệ làm đẹp tiên tiến, sản phẩm cao cấp giúp bạn có được sự tự tin, rạng rỡ và luôn toả sáng…”, bà Vũ Thị Minh Hương chia sẻ thêm.

Bà Vũ Thị Minh Hương - Đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023 Bùi Xuân Hạnh, Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh

Ông Ethan Nguyễn (CEO Halavu Clinic) chụp ảnh cùng Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh

Ông Trần Việt Bảo Hoàng (CEO Công ty Uni Media) bày tỏ niềm vui tại buổi lễ kí kết. Theo đó, Công ty Uni Media đã đồng hành cùng Halavu Clinic trong suốt 2 năm và luôn thực hiện tốt nhiệm vụ đại sứ thương hiệu, truyền tải thông điệp làm đẹp an toàn, tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên của mọi người.

“Với bản thân Bảo Hoàng và những khách hàng đã trải nghiệm, Madam Vũ Thị Minh Hương và ông Ethan Nguyễn đã đầu tư Halavu Clinic có cơ sở chuẩn 5 sao, công nghệ tiên tiến nhất, cũng như chiến lược phát triển vượt bậc…  Từ đó có thể thấy sự uy tín, sự chuyên nghiệp nên Hoàng rất yên tâm khi Xuân Hạnh trở thành đại sứ thương hiệu Halavu Clinic. Sắp tới, Xuân Hạnh sẽ tham gia lịch trình dày đặc trước khi bước vào đấu trường quốc tế Miss Cosmo 2024, nên Halavu Clinic sẽ là cơ sở làm đẹp mang lại vẻ ngoài tươi sáng cho nàng hậu", ông Trần Việt Bảo Hoàng phát biểu.

Buổi tiệc còn có sự tham dự của nhiều thi sinh tham gia Mister Việt Nam

Sau buổi lễ, bà Vũ Thị Minh Hương đã tổ chức cuộc thi bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng. Đây là lời tri ân của Chủ tịch Halavu Clinic gửi tới khách hàng đồng hành suốt 2 năm qua. 

Tin nổi bật