Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Polking tuyên bố "nóng", CAHN quyết gây khó cho nhà vô địch Thai League

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Chạm trán đối thủ Buriram tại ASEAN Club Championship 2024/25, HLV Polking khẳng định ông hài lòng về đội hình mình đang có trong tay với 10 tân binh chất lượng.

Sáng 21/8, HLV trưởng CLB Công An Hà Nội Alexander Polking trả lời họp báo trước trận gặp Buriram United tại cúp CLB Đông Nam Á. Chạm trán đối thủ mạnh Buriram United tại ASEAN Club Championship 2024/25, HLV Polking khẳng định ông hài lòng về đội hình mình đang có trong tay với 10 tân binh chất lượng.

Chiến lược gia người Đức thể hiện sự tự tin: "Tôi đã có trải nghiệm về Buriram United. Đối với CLB CAHN, đây là lần đầu tham dự giải đấu kiểu này. Chúng tôi sẽ phải chạm trán với nhiều đối thủ mạnh trong khu vực và đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ có thể cọ xát, nâng cao trình độ".

"Gặp lại những cầu thủ quen biết sau nhiều năm làm việc ở Thái Lan khiến tôi cảm thấy rất hứng khởi. Tuy nhiên chúng tôi cũng có những cái tên chất lượng như Quang Hải, Văn Thanh, Việt Anh, Văn Đức… Các cầu thủ hai đội chạm trán nhau nhiều lần ở cấp độ ĐTQG. CAHN nỗ lực cho cuộc đọ sức này, nhằm có được khởi đầu thuận lợi tại giải đấu", chiến lược gia người Đức nhấn mạnh.

Chiến lược gia người Đức thể hiện sự tự tin trước nhà vô địch Thai League. Ảnh: Vietnamnet.

HLV Polking nói Buriram United là đội bóng giàu truyền thống, đặc biệt là ngoại binh chất lượng. "Nhưng tôi hài lòng về chất lượng đội hình của CAHN. Tôi cũng tự tin đội bóng của mình vì có nhiều cầu thủ giỏi, đủ sức tạo nên những màn trình diễn tốt

Đối với tôi, công việc này luôn nhiều áp lực và tôi đã quen với việc đó. Việc nắm trong tay đội hình chất lượng tạo ra một sự cạnh tranh cao. Đến lúc ra sân chỉ có 11 người được chọn. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra sự cân bằng cho đội bóng, dù có là đội hình nhiều sao hay không", HLV Polking chốt lại.

Khi được hỏi về sự hòa nhập của tân binh gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant, HLV Polking từ chối trả lời. Ông chỉ nói lấp lửng: "Đội hình nhiều ngôi sao giúp chúng tôi cạnh tranh tốt với các đối thủ. Ai cũng có cơ hội ra sân thi đấu như nhau. Tôi luôn cố gắng tạo ra không khí tốt nhất trong phòng thay đồ".

Đồng quan điểm với HLV Polking, tiền vệ Quang Hải cho rằng: “CAHN có 1 tháng chuẩn bị để hướng tới trận đấu ngày mai. Hy vọng sẽ có trận đấu tốt để dành tặng cho người hâm mộ”.

“Sau khi theo dõi băng hình và nghiên cứu Buriram United, BHL đã có cuộc họp để phân tích đối thủ. Đây là đối thủ mạnh, chúng tôi tôn trọng họ, nhưng CAHN được thi đấu trên sân nhà, có khán giả nhà có sự chuẩn bị tốt thì Hải tin rằng sẽ có kết quả tốt ở trận đấu này”.

Buriram United là đương kim vô địch Thai League 2023/24 và là CLB giàu thành tích nhất giải với 10 lần đăng quang. Ở cấp châu lục, họ từng vào tới tứ kết AFC Champions League năm 2013.

Polking cho biết trận đấu tới với Buriram United là dịp ông tái ngộ các cầu thủ quen thuộc khi còn làm ở Thai League và dẫn dắt tuyển Thái Lan. Chiến lược gia này tôn trọng đối thủ nhưng cũng không e ngại vì tin rằng cầu thủ CAHN đủ tốt để cạnh tranh.

Bên phía Buriram United, HLV Osmar Loss cho biết, đội bóng của ông đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này và hy vọng sẽ giành kết quả tốt ở trận đấu với CLB CAHN. Nhà cầm quân người Brazil cho biết: “Chúng tôi chưa đánh giá được lực lượng của CAHN, nhưng chúng tôi sẽ chơi theo phong cách của mình. Sự vắng mặt của Theerathon Bunmathan là mất mát lớn với đội tôi. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ chất lượng để thay thế và giành kết quả tốt trong trận đấu với CLB CAHN”.

CLB CAHN sẽ thi đấu trận ra quân bảng B ASEAN Club Championship gặp Buriram United vào 19h30 ngày 22/8 trên sân vận động Hàng Đẫy.

CLB CAHN là một trong hai đại diện của Việt Nam dự giải này nhờ chức vô địch V.League 2023. Bảng đấu của CAHN gồm các đối thủ Buriram United, Kuala Lumpur City, Kaya FC và Lion City Sailors.

Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 sẽ diễn ra từ 8/2024 đến 5/2025 với sự góp mặt 12 đội, chia thành 2 bảng. 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền chơi bán kết.

Tin nổi bật