Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Nguyễn Hồng Phẩm nói gì về tương lai của Huỳnh Như?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Theo HLV Nguyễn Hồng Phẩm, CLB nữ TP.HCM lúc này đang chủ trương giữ chân Huỳnh Như với mục tiêu tiến sâu tại giải châu Á.

Hôm nay (ngày 12/10), CLB nữ TP.HCM có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League nữ 2024-2025 gặp Urawa Red Diamonds.

Sáng 11/10, HLV Nguyễn Hồng Phẩm và cầu thủ Nguyễn Thị Tuyết Ngân tham dự họp báo trước trận đấu gặp Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) ở lượt trận thứ 3 bảng C AFC Champions League 2024-2025. Trận đấu diễn ra lúc 19h ngày 12-10 trên sân Thống Nhất.

Tuổi trẻ dẫn lời ông Nguyễn Hồng Phẩm đánh giá: "Tôi hy vọng ngày mai thời tiết ủng hộ và 2 đội có trận đấu cống hiến. CLB nữ TP.HCM muốn thể hiện năng lực thật sự của đội và cầu thủ. Đồng thời chúng tôi cũng muốn gửi tặng nó làm quà cho khán giả và người hâm mộ".

Nói về tương lai của của Huỳnh Như và 3 ngoại binh, HLV của CLB nữ TP.HCM cho biết: "Chủ trương của lãnh đạo là muốn giữ các ngoại binh và Huỳnh Như. Đồng thời chúng tôi muốn bổ sung thêm các ngoại binh khác. Từ giờ đến tứ kết còn nhiều thời gian để đội tính toán".

Huỳnh Như đang chơi ấn tượng tại AFC Champions League nữ 2024-2025.

Hiện chân sút số 1 tuyển nữ Việt Nam cũng đang nằm trong top 5 cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất ở AFC Champions League 2024-2025.

Nhưng theo tìm hiểu, hợp đồng của Huỳnh Như với CLB nữ TP.HCM chỉ có thời hạn đến hết giai đoạn vòng bảng AFC Champions League 2024-2025.

Báo Giao thông cho hay, theo HLV Nguyễn Hồng Phẩm, CLB nữ TP.HCM lúc này đang chủ trương giữ chân Huỳnh Như với mục tiêu tiến sâu tại giải châu Á.

“Hiện giờ, đội vẫn chủ trương cố gắng giữ các ngoại binh và Huỳnh Như. Từ giờ đến đó vẫn còn thời gian tính toán và sắp xếp đội hình”, ông Phẩm nhấn mạnh.

Bên kia chiến tuyến, HLV Naoki Kusunose của CLB Urawa Red Diamonds cho biết, ông cùng các học trò cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hướng đến trận quyết đấu tranh ngôi nhất bảng với TP.HCM.

Tin nổi bật