Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Mourinho: “Các đội bóng tại Champions League không muốn gặp thành Roma”

(DS&PL) -

Khi đứng thứ 2 của vòng bảng Europa League thì HLV Jose Mourinho cho rằng đội bóng thành Roma chính là lá thăm mà không CLB nào muốn rớt xuống từ Champions League. Có thể thấy thành Roma không được đáng tin. Đó là điều mà các câu lạc bộ khác băn khoăn.

Đứng trước tình hình đó rất nhiều người mong chờ kết quả lần bóc thăm này. Việc xem trực tiếp bóng đá hôm nay giúp cập nhật tin tức các CLB. Đây là cách giúp cho các đội bóng dễ dàng nhìn nhận được tình hình thực tại để thi đấu tốt hơn.

Đánh giá các đội bóng Europa League

Ở lượt cuối của bảng G giải Europa League thì thành Roma đã chiến thắng Sheriffe với tỷ số 3-0. Đồng thời họ đè bẹp Slavia Prague tỷ số 4-0. Sức công phá của Roma thời điểm này đáng kinh ngạc. Cục diện bảng G không thể thay đổi. Và Roma đang đứng thứ 2 trên BXH với 13 điểm. Họ kém Slavia Prague 2 điểm. Và cần phải đá ở 2 lượt Play-off với 13 với nhóm CLB đứng thứ 3 Champions League.

Các đối thủ tiềm năng mà Roma có khả năng gặp gồm SC Braga, Feyenoord, Shakhtar Donetsk, AC Milan, Lens, Galatasaray, Young Boys. Đây chính là các đội bóng cán đích thứ 3 vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, nếu không gặp Roma do quy định 2 CLB của quốc gia không gặp nhau tại vòng này.

Và khi được hỏi muốn gặp đối thủ nào thì HLV Mourinho đã đáp trả Roma đứng thứ 2. Nhưng các CLB rớt xuống từ Champions League không hài lòng nếu gặp chúng tôi. Và Benfica vào tứ kết Champions League mùa trước. Họ thất vọng khi đá Europa League. 

Nhưng HLV Mourinho thừa nhận rằng Roma tự trách bản thân ở màn trình diễn tệ hại tại trận thua 0-2 trên sân Slavia Praha. Nếu như thắng tại trận này thì CLB thủ đô Italy sẽ có suất đi tiếp vị trí nhất bảng. Và nếu thất bại họ tụt xuống thứ 2 và mất quyền tự quyết.

Ở các trận còn lại, Roma thắng lần lượt Servette 4-0, Slavia Prague 2-0 ở lượt đi, Sheriff 2-0, Hòa Servette 1-1 và thắng Sheriff 3-0 hôm qua. Và chúng tôi tin chắc thắng ở trận nhà. Họ có 2 màn trình diễn tốt trên sân khách. Không thể đá như cách đã làm trước đó với Slavia Prague. HLV Bồ Đào Nha đã nhấn mạnh. Hình phạt cho việc này phải chơi thêm 2 trận.

Chia sẻ của Mourinho

Ở mùa thi đấu trước đó, Roma trải qua kịch bản tương tự và họ đứng sau Real Betis tại bảng C Europa League. Và họ phải đá vòng play-off với RB Salzburg. Bên phía đại diện Serie A thua 0-1 trên sân khác ở lượt đi. Và sau đó họ thắng 2-0 tại Olimpico để đi tiếp.

Mùa trước, Roma đã trải qua kịch bản tương tự. Và họ đứng sau Real Betis ở bảng C Europa League. Họ phải đá ở vòng play off với RB Salzburg. Và đại diện Serie A thua 0-1 trên sân khác ở lượt đi. Và họ thắng 2-0 ở Olimpico để đi tiếp. Tiếp đến, họ có lượt hạ Real Sociedad, Leverkusen, Feyenoord và thua Sevilla ở loạt luân lưu chung kết.

Mourinho chia sẻ:”Tôi hy vọng Roma khong đi theo con đường giống mùa trước. Bởi họ phải thắng Sociedad, Feyenoord và thua Sevilla. Có vẻ giống sự hỗn loạn hơn là viễn tây cho giải đấu”. Điểm nhấn ở trận thắng Sheriff là cầu thủ sinh năm 2004 Niccolo Pisilli ấn định được tỷ số 3-0 tại phút bù giờ.

Việc ghi bàn đầu tiên tại sự nghiệp màn ra mắt đấu trường Châu Âu. Pisilli đá tiền vệ và thành viên U19 Italy vô địch U19 Châu Âu 2023, U20 Italy giành ngôi á quân U20 World Cup 2023. Đó là những bàn thắng đầu tiên của Pisilli tại Olimpico. Và ở Europa League vào lưới mà cậu ấy từng ngồi cạnh. Có thể thấy nhiều niềm vui vỡ òa trên gương mặt các cầu thủ.

Thành Roma đem đến nhiều cầu thủ trẻ tài năng trong làng bóng đá. Những gì mà Roma đang thể hiện thời gian qua vừa được đánh giá cao và được tuyên dương. Tuy nhiên, Roma đang tồn đọng nhiều vấn đề. Điều này bắt buộc Roma có những thay đổi tích cực hơn.

Hãy xem bóng đá trực tiếp thành Roma cũng như các CLB khác để nắm bắt thông tin. Việc xem tin tức giúp bạn cập nhật thông tin các CLB châu Âu để hiểu rõ hơn về thế trận thi đấu thời điểm này. 

Tin nổi bật