Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiện trường nơi phát hiện chiếc vali chứa thi thể cô gái trẻ ở Vũng Tàu

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Hiện trường nơi phát hiện chiếc vali chứa thi thể cô gái trẻ là khu đất trống ở núi Nhỏ, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 23/5, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh đã bắt giữ Võ Thành Long (20 tuổi, trú tại xã Tam Phước, huyện Long Điền) và Vũ Thành Huy (25 tuổi, trú tại xã Hoà Long, TP,Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) điều tra về hành vi giết người.

 

Long khai, qua mạng xã hội Facebook đối tượng quen biết với chị T. (21 tuổi, trú tại huyện Cần Giờ, TP.HCM). Ngày 18/5, Long cùng bạn là Vũ Thành Huy thuê taxi lên Cần Giờ đón chị T. đi chơi tại TP.Vũng Tàu.

Khoảng 0 giờ ngày 19/5, Long và chị T. về khách sạn để nghỉ ngơi. Tại đây, Long phát hiện chị T. có mang theo nhiều tài sản, trang sức có giá trị, nên nảy sinh ý định sát hại để chiếm đoạt tài sản. Sau đó, Long dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết. Khi biết nạn nhân đã tử vong, Long nhắn tin báo cho Huy biết sự việc để bàn cách phi tang xác và lấy tài sản.

Đến khoảng 10h30 cùng ngày, Long đi mua va ly rồi cùng Huy bỏ thi thể chị T. vào trong để mang đi phi tang. Long và Huy thống nhất với nhau là vứt va ly có chứa thi thể nạn nhân tại một khu đất trống ở Núi Nhỏ, TP.Vũng Tàu.

Sau khi phi tang nạn nhân, các đối tượng trên đã mang số tài sản chiếm đoạt được của chị T. đi bán, lấy tiền tiêu xài cá nhân. Khám xét trên người của đối tượng Huy, cơ quan công an thu giữ 1 ĐTDĐ Iphone 12 promax của nạn nhân.

Hiện trường nơi phát hiện vali chứa thi thể nạn nhân

 

Chiếc vali chứa thi thể

Võ Thành Long 

Vũ Thành Huy

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Ảnh nguồn: Báo Bà Rịa Vũng Tàu, Người lao động, Tuổi Trẻ

Tin nổi bật