Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiền Thục tràn đầy năng lượng trên sân khấu gala Ngôi Sao của năm 2022

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Xuất hiện tại Lễ trao giải Ngôi Sao của năm 2022, nữ ca sĩ Hiền Thục mang tới giọng hát trong trẻo, ngoại hình trẻ trung và một nguồn năng lượng tươi mới.

Tối 11/1, Lễ trao giải Ngôi Sao của năm 2022 đã diễn ra tại White Palace Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TP.HCM. Các hạng mục Hiện tượng giải trí, Mỹ nhân của năm, Ngôi sao mới, Hot kid, Fashion icon và Ngôi sao Tài năng (Âm nhạc, Phim ảnh, Thời trang) đã tìm ra chủ nhân xứng đáng, với sự đồng thuận của hội đồng chuyên môn lẫn bình chọn từ khán giả.

Xuất hiện tại đêm gala, ca sĩ Hiền Thục mang đến ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên 'Em là hoa hồng nhỏ''Tuổi đời mênh mông', được phối mới theo phong cách trẻ trung, sôi động, biểu diễn cùng cùng vũ đoàn ABC Kids.

'Em là hoa hồng nhỏ' được Trịnh Công Sơn viết cho phim 'Cho cả ngày mai' của đạo diễn Long Vân sản xuất năm 1981. Bài hát là tâm sự của cô bé mơ mộng, thấy mình lạc vào thế giới với trang sách hồng, vần thơ, bông hồng. Còn 'Tuổi đời mênh mông' là nhạc phẩm được nhiều thế hệ thiếu nhi yêu mến.

“Đây là một vinh dự rất lớn. Hiền Thục cảm ơn BTC Ngôi sao của năm rất nhiều, khi có được một tiết mục dễ  thương mà các cô và các con đều hân hoan và xinh đẹp. Xin chúc mọi người có được một năm 2023 hạnh phúc, tuyệt vời”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau nhiều năm, ca sĩ Hiền Thục được nhận xét là vẫn giữ được giọng hát trong trẻo, ngoại hình trẻ trung và một nguồn năng lượng tươi mới.

Ca sĩ Hiền Thục trình diễn liên khúc hai bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là "Em là hoa hồng nhỏ - Tuổi đời mênh mông" cùng vũ đoàn ABC Kids.

Ngôi Sao của năm là sự kiện thường niên của Ngoisao.net, lần đầu được tổ chức vào năm 2011. Năm nay, chương trình chọn chủ đề Identify (sự định danh) nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật nổi bật, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến.

Mộc Miên

Tin nổi bật