Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hết viêm thanh quản, khàn tiếng nhờ thảo dược Tiêu Khiết Thanh

(DS&PL) -

Sau đợt điều trị viêm thanh quản 10 ngày tại bệnh viện, chị Đặng Thu Trang (trú tại Số nhà 11, Tổ 3, Khu Thọ Sơn, Yên Thọ, Đông Triều, Quảng Ninh) thấy giọng không còn được như trước. Khàn tiếng, hụt hơi, nói vài câu là mệt, khó thở, nhiều khi mất hẳn giọng khiến chị tự ti, ngại trò chuyện cùng mọi người. Thật may mắn, nhờ tin dùng Tiêu Khiết Thanh, chị Trang đã tìm lại được giọng nói trong trẻo, hát karaoke thoải mái không sợ mất tiếng.

Viêm thanh quản, khàn tiếng, hụt hơi “đeo bám” dai dẳng

Chị Trang bán hàng ở chợ thị xã Đông Triều đã nhiều năm nay. Vốn tính xởi lởi, hay nói cười vui vẻ nên được nhiều khách ủng hộ. Mỗi ngày, chị chỉ bán từ sáng sớm tới trưa là hết hàng, thu nhập cũng khá. Có lẽ bởi công việc đặc thù, hàng ngày phải giao tiếp với khách hàng, nên sức khỏe thanh quản, cổ họng của chị cũng không được tốt. Lâu lâu, chị lại ho, đau họng, khàn tiếng nhưng uống thuốc vài ngày là thuyên giảm.

Thế nhưng, vào khoảng tháng 5, không giống như trước đó, chị Trang xuất hiện tình trạng khàn tiếng, hụt hơi kéo dài nhiều ngày. Nhớ lại quãng thời gian này, chị kể: “Tầm giữa năm nay, tôi bỗng gặp tình trạng khàn tiếng, hụt hơi, nói không ra tiếng. Khi nói chuyện cảm nhận được rõ cái dây thanh quản rung lên, nói được lúc là thấy mệt, khó thở, muốn nói mà giọng cứ lạc đi, đôi lúc mất hẳn tiếng, khó chịu vô cùng. Nhưng lúc ấy cứ chủ quan, nghĩ uống thuốc sẽ đỡ như mọi khi nên tôi không đi khám ngay.

Khoảng một tháng sau, thấy các triệu chứng không đỡ mà có phần còn nặng thêm, lúc này tôi mới tới bệnh viện. Sau khi kiểm tra, bác sĩ nói trường hợp của tôi là bị viêm thanh quản, nhưng không điều trị sớm nên bệnh trở nặng. Do đó, bác sĩ chỉ định tôi nhập viện để điều trị, tiêm với uống thuốc. Sau khoảng 10 ngày, bác sĩ nội soi thấy thanh quản đã hết viêm nên cho tôi xuất viện. Trước khi ra về, bác sĩ cũng dặn thêm, trường hợp của tôi điều trị như vậy cũng chỉ cải thiện được khoảng 60-70% thôi, chứ giọng nói sẽ không được như trước nữa”.

Chị Trang buồn bã khi nhớ lại thời gian bị khàn tiếng, viêm thanh quản

Hết khàn tiếng, lấy lại tự tin, hát hò thoải mái nhờ viên uống thảo dược

Sau thời gian điều trị ở viện về, chị Trang quả thực thấy giọng nói của mình không còn được như trước. Chị thấy giọng cứ khàn khàn, nói vài câu là thấy mệt, rồi có lúc giọng lạc hẳn đi. Từ người nói to, nói cả ngày cũng không biết mệt mà giờ đây chị tự thu mình lại, không giao thiệp với mọi người xung quanh. Công việc buôn bán vì vậy cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Quyết không để khàn tiếng, mất tiếng “đeo bám” cả đời, chị cố gắng tìm cách chạy chữa. Và may mắn đã mỉm cười khi chị biết đến sản phẩm thảo dược. Chị vui vẻ chia sẻ:

“Sau khi ra viện, thấy giọng nói không ổn, tôi có ra hiệu thuốc gần nhà và thử hỏi chị dược sĩ đứng quầy xem có cách nào không. Nghe tôi kể lại tình trạng bệnh, chị liền giới thiệu luôn sản phẩm Tiêu Khiết Thanh.

Sử dụng được khoảng 1 tháng là tôi thấy giọng cũng cải thiện chút, nhưng nói chưa được tròn vành rõ tiếng, người vẫn mệt. Kiên trì dùng thêm tới nay được 3 tháng là tôi thấy giọng nói của mình ổn lắm, trong trẻo hơn. Tôi cũng không còn bị hụt hơi, nói nhiều không thấy mệt mỏi và lạc giọng nữa. Sau khi sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh, giọng nói của tôi bình phục được khoảng 97-98% so với trước đây rồi”.

 

Nhờ Tiêu Khiết Thanh, chị Trang đã hết khàn tiếng, viêm thanh quản

Vậy là nhờ tin dùng viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh, chị Trang đã lấy lại được giọng nói trong khỏe, không còn khàn tiếng, hụt hơi, tự tin trò chuyện, giao thiệp với mọi người. Chị đã có thể tiếp tục theo đuổi đam mê, hát karaoke 2-3 bài mà giọng vẫn trong vắt, không còn hụt hơi, khàn tiếng như trước. Chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi cải thiện bệnh, chị Trang cho biết:

“Sau khi lấy lại được giọng nói như trước, tôi không còn mệt mỏi, lo lắng vì phải suy nghĩ đến bệnh tật, người cảm thấy khỏe khoắn, tâm trạng lúc nào cũng phấn chấn. Đi đâu, gặp ai tôi cũng khoe là nhờ dùng Tiêu Khiết Thanh mà lấy lại được giọng nói trong khỏe, hát karaoke thoải mái rồi. Những ai mà bị viêm thanh quản như tôi thì nên sớm dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh và duy trì đều đặn, kiên trì để đạt được hiệu quả tốt”.

 

Chị Trang vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè sau khi hết viêm thanh quản

Tại sao người bị khàn tiếng, viêm thanh quản nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Uy tín gần 15 năm có mặt trên thị trường, không chỉ với chị Trang mà Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm đã được hàng trăm nghìn người bệnh tin dùng và các chuyên gia đầu ngành Tai Mũi họng đánh giá cao. Sản phẩm chứa thành phần chính cao rẻ quạt - dược liệu quý đã được ông cha ta sử dụng từ lâu đời trong các bài thuốc trị khàn tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản. Nghiên cứu năm 2013 cho thấy, rễ cùng thân cây rẻ quạt có chứa lượng lớn các hoạt chất kháng sinh, kháng viêm mạnh như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid.

Không chỉ chứa thành phần chính rẻ quạt, Tiêu Khiết Thanh còn là sự kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp tiêu viêm, giảm sưng. Đặc biệt, sản phẩm được bào chế bằng công nghệ lượng tử, giúp đảm bảo loại bỏ tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong nguyên liệu thô, duy trì tối đa hàm lượng dược liệu, tăng cường hiệu quả sản phẩm. Từ đó, sản phẩm giúp cải thiện nhanh khàn tiếng, mất tiếng; Đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi và bảo vệ dây thanh âm, phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam vào năm 2021, có tới hơn 90% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Tiêu Khiết Thanh.

 

Hơn 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Tiêu Khiết Thanh

Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh đã đánh giá công dụng của sản phẩm như sau: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị khàn tiếng, viêm thanh quản hiệu quả và an toàn”.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên uống Tiêu Khiết Thanh theo từng đợt liên tục từ 3-6 tháng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Người bệnh nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Nếu đang mắc bệnh lý khàn tiếng, viêm thanh quản như chị Trang, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh để giọng nói trong sáng hơn nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Anh Thư

 

Tin nổi bật