Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hé lộ về lán công sự của lính xe tăng Nga trên chiến trường Ukraine

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Lán công sự của kíp xe được cách nhiệt để tránh thời tiết lạnh giá của mùa đông, ngoài ra còn có các trang thiết bị cần thiết.

VOV dẫn thông tin từ Sputnik cho hay, Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video ghi cảnh một chỉ huy xe tăng giới thiệu về chỗ sinh hoạt của kíp xe tăng của mình tại chiến trường Ukraine.

Người chỉ huy sử dụng “hô hiệu” là Adam. Theo chia sẻ, kíp xe gồm 3 thành viên: trưởng xe, pháo thủ và lái xe. Mọi thứ cho mùa đông được chuẩn bị từ hồi mùa hè.

Đoạn video hé lộ về lán công sự của kíp xe tăng Nga trên chiến trường Ukraine. Nguồn: Bộ Quốc phòng Nga/ Sputnik

Lán công sự của kíp xe được cách nhiệt ở các thành bên, nóc nhà và sàn nhằm tránh thời tiết lạnh giá của mùa đông. Kíp xe cũng được trang bị bếp dầu để nấu ăn.

Trưởng xe cho biết tại lán công sự, họ có thiết bị để liên lạc trực tiếp với tiểu đoàn thủy quân lục chiến và chỉ huy của đại đội xe tăng.

XEM THÊM: Cận cảnh “thiết giáp nhảy dù” Nga nã hỏa lực loại bỏ một đơn vị của Ukraine

Đặc biệt, nhóm lính xe tăng được xem TV, truy cập Internet và có cả bộ Play Station để chơi game điện tử lúc rảnh rỗi. Họ cũng được trang bị đồ sửa chữa nhỏ "căn hộ" này.

Phía dưới có các góc ngủ riêng cho từng thành viên trong kíp xe. Trong tình huống khẩn cấp, cần lên đường ngay, các thành viên sẽ ra ngoài căn hầm nhỏ này, mặc áo và đội mũ có sẵn tại đó.

Đinh Kim (T/h)

Tin nổi bật