Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hãng xe sang Ferrari ra sách có giá cao "vút" hơn 4 tỷ đồng

(DS&PL) -

Nhà xuất bản Kraken Opus ở Anh đã sản xuất cuốn sách này với nhiều phiên bản từ Classic đến phiên bản Diamante giá tới 4 tỷ đồng.

Nhà xuất bản Kraken Opus ở Anh đã sản xuất cuốn sách này với nhiều phiên bản từ Classic đến phiên bản Diamante giá tới 4 tỷ đồng.

Nhà xuất bản Kraken Opus nổi tiếng với việc chuyên sản xuất sách đắt tiền cho giới nhà giàu. Năm 2011, hãng đã cho ra cuốn sách “The Offical Ferrari Opus” với 852 trang sách, kích cỡ 20 inch hình vuông, nặng hơn 80 pound (hơn 36 kg).

Cuốn sách có nhiều phiên bản, từ bản Classic giá chỉ 4.100 USD (khoảng 94,3 triệu đồng) tới bản Diamante. Phiên bản Diamante được đặt trong một hộp đựng bằng chất liệu sợi carbon, được ký tên bằng tay bởi Scuderia và Giám đốc công ty vào thời điểm đó: Fernando Alonso, Felipe Massa, và Luca di Montezemolo. Phiên bản Diamante được giới hạn chỉ sản xuất 1 cuốn tại mỗi quốc gia, tức là sẽ có ít hơn 200 cuốn.

Phiên bản đắt tiền nhất này có giá khoảng 4 tỷ đồng, được đóng bằng da màu đỏ, với logo chú ngựa của Ferrari nạm kim cương.

Một số hình ảnh cuốn sách của Ferrari:

Cận cảnh cuốn sách khoảng 4 tỷ đồng, được đóng bằng da màu đỏ, với logo nạm kim cương.

Một đôi găng tay màu trắng đi kèm để bạn có thể lật giở trang sách.

Cuốn sách có nhiều phiên bản, từ bản Classic giá chỉ 4.100 USD (khoảng 94,3 triệu đồng) tới bản Diamante.

Phiên bản Enzo giá 37.500 USD (khoảng 862 triệu đồng) có 400 cuốn.

Phiên bản Diamante được giới hạn chỉ sản xuất 1 cuốn tại mỗi quốc gia, tức là sẽ có ít hơn 200 cuốn. Một khách hàng tại Bỉ vừa mua một cuốn phiên bản Diamante với giá 275.000 USD (khoảng 6,23 tỷ đồng).

Cuốn sách được ký gửi tại sàn đấu giá RM Sotheby tại New York tháng tới, giá trị từ 125.000 USD - 175.000 USD không hoàn trả.

Minh Thư (T/h)

Tin nổi bật