Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hai nam ca sĩ Việt vừa quyên góp 3 tỷ đồng là ai? Giàu có cỡ nào?

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Việc hai ca sĩ cùng nhau thực hiện liveshow, quyên góp tiền tỷ đã khiến nhiều khán giả dành những lời khen ngợi.

Theo thông tin từ VTC News, liveshow Anh em kết đoàn của hai nam nghệ sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh diễn ra tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) vào tối 21/9, nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3.

Dù diễn ra ở vùng núi Tam Đảo trong điều kiện thời tiết mưa gió, liveshow vẫn thu hút hàng nghìn người đến xem trực tiếp. Ngoài ra, liveshow Anh em kết đoàn còn thu hút hàng trăm nghìn người đón xem cùng lúc qua livestream. Chương trình được phát trực tiếp ở hai kênh YouTube của Tuấn Hưng - Duy Mạnh và fanpage Dốc Mộng Mơ.

Trên kênh Tuấn Hưng, livestream đầu tiên có đến 326 nghìn lượt xem. Sau khi chuyển sang livestream thứ hai, 21 nghìn người tiếp tục theo dõi chương trình trực tiếp trên sóng của Tuấn Hưng. Ở một diễn biến khác, show diễn đang thu hút hơn 100 nghìn người theo dõi trực tiếp trên kênh livestream của Duy Mạnh, có lúc lên cao nhất tới hơn 180 nghìn người theo dõi trực tiếp.

Liveshow Anh em kết đoàn của hai nam nghệ sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh diễn ra tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) vào tối 21/9. Ảnh: VTC News.

Theo thống kế từ Tuấn Hưng, có hơn 1 triệu khán giả theo dõi từ xa qua các kênh mạng xã hội, tivi được ban tổ chức thông báo phát sóng trực tiếp.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh mang đến cho người xem liveshow "có một không hai". Trong hơn bốn tiếng, hai ca sĩ biểu diễn hơn 30 ca khúc gắn với tên tuổi, kỷ niệm âm nhạc của cả hai và cả những bài hát mới đã và sắp trình làng trong thời gian tới.

Trong đêm liveshow đặc biệt trên, ban tổ chức cùng Tuấn Hưng và Duy Mạnh cũng đấu giá tranh, cúp kỷ niệm để quyên góp tiền ủng hộ đồng bào các tỉnh thành miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Toàn bộ số tiền hàng trăm triệu đồng đấu giá thu được sẽ được chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.

Trước đó, ban tổ chức liveshow đã trao 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Việc hai ca sĩ cùng nhau thực hiện liveshow, quyên góp tiền tỷ đã khiến nhiều khán giả dành những lời khen ngợi. Ít ai biết rằng, cả Tuấn Hưng lẫn Duy Mạnh đều là những "đại gia ngầm" của làng giải trí Việt.

Tuấn Hưng tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh cựu thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng với 3 thành viên khác là Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Dù chỉ duy trì được một thời gian ngắn nhưng Quả Dưa Hấu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ, cũng là bàn đạp vững chắc cho sự nghiệp solo của Tuấn Hưng khi nhóm tan rã.

Tuấn Hưng ghi dấu ấn với khán giả qua những ca khúc: Dĩ vãng cuộc tình, Tình yêu nào phải trò chơi, Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Độc thoại, Đêm định mệnh… Trước khi kết hôn, anh được coi là một trong những người đàn ông đào hoa bậc nhất showbiz Việt.

Sau hơn 20 năm làm nghệ thuật đồng thời cùng vợ kinh doanh, Tuấn Hưng sở hữu khối tài sản không nhỏ. Ảnh: Sưu tầm.

Bạn đời của Tuấn Hưng là Trần Thu Hương, còn được biết đến với tên gọi Hương Baby. Cô xinh đẹp, giỏi giang, xuất thân trong gia đình giàu có nổi tiếng đất Hà thành.

Sau hơn 20 năm làm nghệ thuật đồng thời cùng vợ kinh doanh, Tuấn Hưng sở hữu khối tài sản không nhỏ bao gồm bất động sản và nhiều xế hộp hạng sang.

Năm 2019, Tuấn Hưng khiến mọi người trầm trồ khi tậu căn biệt thự tọa lạc tại khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội. Tháng 4/2022, để kỷ niệm 8 năm bên nhau, nam ca sĩ tiếp tục tậu căn biệt thự 270 m2 nhìn ra bãi biển Hội An giá 50 tỷ đồng tặng vợ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn sở hữu căn nhà bạc tỷ nằm ngay sát Bờ Hồ ở Hà Nội. Ngoài bất động sản, Tuấn Hưng còn sở hữu vô số xế hợp hạng sang, trong đó có chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ trị giá lên tới 16 tỷ đồng được anh tậu năm 2017, theo Saostar.

Hiện tại, hai vợ chồng đã có với nhau 3 người con (2 trai, 1 gái) với tên gọi thân mật là Su Hào, Son và Sâm. 

Về phần Duy Mạnh, nam ca sĩ sinh năm 1975 là chủ nhân của nhiều bản hit có sức sống bền bỉ theo thời gian như: Hãy về đây bên Anh, Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Tình Em là đại dương, Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình,... Những năm 2000 chính là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp của Duy Mạnh. 

Thời gian gần đây, Duy Mạnh vẫn thường xuyên chạy show biểu diễn phục vụ khán giả, ngoài ra nam ca sĩ còn được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội khi có những phát ngôn bày tỏ quan điểm thẳng thắn, không ngại đụng chạm.

Dù nam ca sĩ khá kín tiếng, song nhờ nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Duy Mạnh cũng có cuộc sống sang chảnh. Ảnh: Sưu tầm. 

Dù nam ca sĩ khá kín tiếng, song nhờ nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Duy Mạnh cũng có cuộc sống sang chảnh. Hiện anh đang sống trong một căn hộ cao cấp ở TP.HCM, rộng hơn 130m2 và được anh mua hồi năm 2018. 

Ngoài ra, Duy Mạnh cũng sở hữu xế hợp hạng sang, là phương tiện để nam ca sĩ di chuyển. Không chỉ chạy show trong và ngoài nước, Duy Mạnh cũng thường tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch sang chảnh cùng gia đình, bạn bè. 

Tin nổi bật