Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hải Dương: Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trôi trên sông

(DS&PL) -

Người dân phát hiện một thi thể nữ giới trôi trên sông. Thi thể mặc áo phông mỏng, quần bò nằm úp mặt xuống sông và đang phân huỷ.

Người dân phát hiện một thi thể nữ giới trôi trên sông. Thi thể mặc áo phông mỏng, quần bò nằm úp mặt xuống sông và đang phân huỷ.

Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ  - Ảnh: VietNamNet

Ngày 9/2, lãnh đạo xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết, đã thông báo đến Công an các tỉnh, thành phố lân cận, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và các xã, thị trấn trong huyện để rà soát thông tin, truy tìm tung tích một cô gái được phát hiện tử vong dưới sông Cẩm Giàng xảy ra cách đó 1 ngày nhưng chưa có người thân đến nhận.

Trước đó, sáng 8/2, người dân xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi trên sông Cẩm Giàng chảy qua địa bàn xã. Ngay sau đó, người dân đã thông tin đến Công an huyện Cẩm Giàng.

Nhận được tin báo, Công an xã Ngọc Liên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và báo lên Công an huyện.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Phạm Xuân Bách, Trưởng công an xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) cho biết, thi thể nữ giới mặc áo phông mỏng, quần bò nằm úp mặt xuống sông. Thi thể của nạn nhân đang bị phân huỷ.

Khi đưa thi thể nạn nhân lên bờ, cơ quan chức năng không tìm thấy giấy tờ tùy thân.

Danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật