Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hai chị em họ 5 tuổi và 9 tuổi "mất tích" ở TP.HCM được tìm thấy ở đâu?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Hai chị em họ 5 tuổi và 9 tuổi được cho là mất tích ở TP.HCM đã được lực lượng chức năng đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội.

Cụ thể, ngày 5/10, theo báo Dân Trí, một cán bộ của Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 em bé mất tích tại khu vực xã Lê Minh Xuân.

Vị cán bộ cho biết, hai em bé này không rõ lý do đi lạc từ huyện Bình Chánh qua quận 11. Người dân phát hiện hai bé đi lạc, đã báo chính quyền địa phương. Vì không xác định được nhân thân, lực lượng chức năng một phường ở quận 11 đã đưa hai bé vào Trung tâm Hỗ trợ xã hội trên đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, chăm sóc trong thời gian tìm kiếm người thân.

Sau khi nhận được thông tin về 2 em bé mất tích trên báo đài, ngành chức năng đã liên hệ địa phương. Hiện người thân của 2 cháu bé đang làm thủ tục đón các bé về gia đình.

Cũng theo nguồn tin, chị Nguyễn Thị Nhung (30 tuổi, mẹ của cháu bé) xác nhận đã tìm thấy 2 cháu bé.

Hai chị em họ 5 tuổi và 9 tuổi được cho là mất tích ở TP.HCM đã được tìm thấy

Trước đó, chị Nhung cho biết, sáng 30/9, con trai chị tên T. (9 tuổi) và bé gái tên L. (5 tuổi, cháu của chị Nhung) đi ra khu vực gần nhà chơi đùa. Tối cùng ngày, gia đình không thấy 2 bé về nên đi tìm.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, 2 bé vẫn chưa về nhà khiến người trong gia đình rất lo lắng. Chị Nhung chia sẻ thêm, vợ chồng chị có 3 người con. Vì đi làm tận tỉnh Long An nên các con chị Nhung được gửi cho mẹ ruột là bà Kim Phượng (sinh năm 1964), đang thuê trọ tại đường Trần Đại Nghĩa (xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) trông coi.

Bé T. là con đầu của chị Nhung. Bé L. là con út của người anh cùng mẹ khác cha với chị Nhung. Anh của chị Nhung ở trọ cách chỗ bà Phượng một đoạn, cùng thuộc xã Tân Nhựt. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, các con của chị Nhung và bé L. đều không được đi học. Con của chị Nhung cũng không có giấy khai sinh, theo báo Sài Gòn Giải Phóng.

Tin nổi bật