Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Tìm hiểu công nghệ đột phá trị sỏi thận của bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

(DS&PL) -

(ĐS&PL) Công nghệ tán sỏi của bệnh viện Thu Cúc giúp bệnh nhân không cần phải mổ mở, không đau đớn, quá trình tán sỏi êm ái dễ chịu, không để lại sẹo xấu,

 

Sỏi tiết niệu bao gồm sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang và sỏi niệu đạo.

Theo đó, tại nước ta, có đến 3% dân số mắc bệnh sỏi thận - tiết niệu, chủ yếu ở độ tuổi 35-55, đặc biệt nam giới mắc bệnh nhiều hơn nữ giới. Nếu không được điều trị kịp thời và triệt để, người bệnh dễ gặp các biến chứng nặng như nhiễm trùng, ứ nước, suy thận… thậm chí dẫn tới tử vong. Với những sỏi nhỏ, bệnh nhân thường được điều trị nội khoa kết hợp với thay đổi chế độ ăn uống và vận động. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể kìm hãm sự phát triển của sỏi. Nếu dùng thuốc dài ngày có thể ảnh hưởng tới chức năng gan, thận. Những trường hợp sỏi lớn hơn thì phải mổ để loại bỏ sỏi.

Bác sĩ Phạm Huy Huyên - Trưởng khoa Ngoại, Phó giám đốc phụ trách khối ngoại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc; Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn; Phó chủ tịch Hội thận - tiết niệu miền Bắc cho biết: “Trước đây, các trường hợp sỏi niệu có chỉ định can thiệp ngoại khoa đều được giải quyết bằng phương pháp mổ mở. Sau phẫu thuật bệnh nhân phải chịu nhiều đau đớn do đường mổ cắt cơ và mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Ngày nay, nhờ tán sỏi bằng công nghệ cao, bác sĩ có thể loại bỏ hoàn toàn sỏi chỉ trong vòng khoảng 20-30 phút.

 

Phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi ưu điểm vượt trội so với mổ mở.

Cụ thể, tán sỏi thận – tiết niệu công nghệ cao bao gồm 3 phương pháp:

- Tán sỏi ngoài cơ thể - không mổ: dùng sóng xung kích hội tụ làm tan sỏi, không có bất cứ can thiệp nào vào cơ thể.

- Tán sỏi nội soi ngược dòng bằng Laser: tán sỏi theo đường ống tự nhiên của cơ thể.

- Tán sỏi qua da: tiếp cận và làm tan sỏi qua một đường rạch chỉ 5mm, nhỏ như đầu bút.

Cũng theo bác sĩ Huyên, đây được coi là bước tiến vượt bậc trong điều trị sỏi thận – tiết niệu. Nhờ công nghệ mới, bệnh nhân không cần phải mổ mở, không đau đớn, quá trình tán sỏi êm ái dễ chịu, không để lại sẹo xấu, không gây tổn thương các cơ quan lân cận.

Luôn nỗ lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc cập nhật những tiến bộ y tế hiện đại. Các phương pháp tán sỏi bằng công nghệ cao tại bệnh viện được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn và phản hồi rất tích cực. Hệ thống trang thiết bị hiện đại bao gồm: dàn máy tán sỏi công suất lớn, máy siêu âm đời mới, khu vực tán sỏi riêng biệt cùng phòng mổ vô khuẩn một chiều... giúp cho quá trình tán sỏi đạt kết quả tối ưu. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng dịch vụ chuẩn quốc tế mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. “Khám chữa bệnh như đi nghỉ dưỡng” là chia sẻ của rất nhiều bệnh nhân khi tới đây.

Bác sĩ Huyên đang thăm khám cho khách hàng tại Bệnh viện Thu Cúc

Chưa dừng lại ở đó, bệnh viện Thu Cúc còn áp dụng thanh toán Bảo hiểm y tế và hầu hết các bảo hiểm bảo lãnh, giúp người bệnh giảm bớt chi phí, yên tâm điều trị.

Cơ hội tán sạch sỏi hoàn toàn miễn phí

Với mong muốn hỗ trợ người dân tiếp cận những công nghệ điều trị hiện đại, thoát sỏi một cách nhẹ nhàng, êm ái với chi phí tiết kiệm, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tổ chức hội thảo “Đột phá công nghệ trị sỏi thận – tiết niệu” tại số 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội vào lúc 7h30 ngày 15/06/2019. Tới đây, khách hàng sẽ được lắng nghe Bác sĩ CKII Phạm Huy Huyên chia sẻ về bệnh lý sỏi thận, cách “thoát sỏi” nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất. Bác sĩ Huyên nổi tiếng tích cực nghiên cứu, áp dụng những phương pháp mới, hạn chế tối đa tổn thương cho người bệnh. Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ luôn được khách hàng và đồng nghiệp yêu mến, ca ngợi bởi chuyên môn vững vàng, thái độ ân cần, chu đáo. Ông còn được mệnh danh là “Bàn tay vàng” trong lĩnh vực ngoại tiết niệu.

 Hội thảo “Đột phá công nghệ trị sỏi thận - tiết niệu, tán sạch sỏi không phẫu thuật” do bác sĩ Phạm Huy Huyên chủ chì chuyên môn

Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được siêu âm ổ bụng tổng quát hoàn toàn miễn phí và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi thực hiện dịch vụ như:

- Giảm 50% công tán sỏi ngoài cơ thể

- Giảm 30% công tán sỏi qua da

- Giảm 30% công tán sỏi ngược dòng

Đáng mong chờ nhất có lẽ là chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà đặc biệt:3 suất tán sỏi ngoài cơ thể miễn phí - mỗi suất áp dụng 1 lần cho lần thực hiện đầu tiên; 5 gói khám sức khỏe rút gọn trị giá 1.455.000đ; hàng trăm voucher miễn phí khám và giảm 10% phí cận lâm sàng phát sinh.

Để đăng ký tham dự hội thảo vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn hoặc xem chi tiết chương trình tại đây.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO

Tầng 6, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Thời gian: Từ 7h30 - 12h00

Quang Linh/ Sức Khỏe 365

Tin nổi bật