Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Tìm kiếm thanh niên nghi nhảy cầu Đông Trù

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Tại thành cầu Đông Trù, khu vực dành cho người đi bộ, phát hiện chiếc xe máy hiệu Dream và đôi dép màu đen nghi do thanh niên để lại.

Theo báo Sức khỏe và đời sống, chiều 18/5, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng Công an phường Thượng Thanh (Công an quận Long Biên, Hà Nội) đã có mặt tại khu vực cầu Đông Trù để tổ chức tìm kiếm nạn nhân nghi nhảy cầu Đông Trù.

Trước đó, lực lượng chức năng đã tiếp nhận tin báo từ người dân. Theo đó, vào khoảng 15h50 cùng ngày, người dân lưu thông trên cầu Đông Trù hướng quận Long Biên đi huyện Đông Anh (Hà Nội) phát hiện một xe máy và đôi dép vứt lại trên cầu và đã báo cơ quan chức năng.

Hiện trường phương tiện và đôi dép được để lại trên thành cầu. Ảnh: Hà Nội mới.

Tại hiện trường, bước đầu xác định người mất tích là một nam thanh niên đi xe Dream biển kiểm soát 29D1 - 480.52. Khi đi xe lên thành cầu dành cho người đi bộ, thanh niên này đã để lại xe máy cùng đôi dép màu đen cỡ 38-39 ở lại.

Lượng công an đã cử lực lượng thu thập thông tin và tổ chức tìm kiếm sơ bộ dưới lòng sông Đuống vị trí từ cầu Đông Trù chảy về ngã ba Dâu giáp với sông Hồng.

Đồng thời, Đội Cảnh sát giao thông số 5, Phòng Cảnh sát giao thông cũng được huy động bảo đảm an toàn giao thông, yêu cầu các phương tiện và người dân không dừng, đỗ tại khu vực.

Hiện tại chưa thể khẳng định đây là vụ nhảy cầu tự tử. Để xác minh thông tin, phối hợp giải quyết, cơ quan chức năng đang tìm cách liên hệ với người nhà thanh niên trên, nguồn tin trên báo Hà Nội mới.

Tin nổi bật