Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Tàu hỏa tông nát ô tô chở cá, tài xế nguy kịch

(DS&PL) -

Xe tải chở cá biển kiểm soát 29H khi băng qua đường ngang giao nhau với đường sắt thì bị tàu tông trực diện, kéo văng xa hàng chục mét.

Xe tải chở cá biển kiểm soát 29H khi băng qua đường ngang giao nhau với đường sắt thì bị tàu tông trực diện, kéo văng xa hàng chục mét.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn

Zing.vn đưa tin, chiều 17/1, tàu SE30 di chuyển theo hướng đi ga Hà Nội, khi đến xã Vân Từ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội thì xảy ra va chạm với ôtô tải.

Nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, chiếc xe tải chở cá biển kiểm soát 29H do một người đàn ông điều khiển đã cố tình vượt qua đường ray khi có tàu chuẩn bị đến.

Hậu quả, chiếc xe tải bị đoàn tàu tông trúng, kéo xa hàng trăm mét, biến dạng. Tài xế mắc kẹt bên trong cabin và bị thương rất nặng, được đưa ra, chuyển tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Ông Nguyễn Ngọc Dương, Chủ tịch UBND xã Vân Từ, huyện Phú Xuyên xác nhận sự việc và cho biết vụ tai nạn có một người bị thương.

Chiếc ô tô bị tàu hỏa cán nát. Ảnh: Facebook

Trước đó, cũng liên quan tới va chạm với tàu hỏa, ngày 20/12, tại khu vực đường sắt thuộc thôn Lạc Sơn 1, xã Cà Ná, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) đã xảy ra tai nạn khiến một người tử vong.

Cụ thểm sau khi đi ăn đám cưới của một người thân ở làng biển Cà Ná, ông Phan Văn Thạch (60 tuổi, ở xã Cà Ná) bỏ xe máy ở quốc lộ 1A, đi bộ vào khu vực nghĩa trang xã Cà Ná, thắp nhang cho người vợ quá cố.

Thắp nhang xong, do không quan sát, ông Thạch băng qua đường sắt để ra quốc lộ 1A lấy xe máy về nhà thì bị đoàn tàu SE8 chạy hướng nam - bắc tông, tử vong tại chỗ.

Sau khi tai nạn tàu hỏa xảy ra, ngành chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Niên

Mộc Miên (T/h)

Tin nổi bật