Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Nữ du khách liều mình ra giữa đường ray tạo dáng khi tàu gần tiến đến

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nữ du khách người nước ngoài liều mình lao đường ray để chụp ảnh khi tàu hỏa đang lao tới phố cà phê đường tàu đoạn qua Phùng Hưng (Hà Nội).

Ngày 18/6, mạng xã hội đã lan truyền đoạn video trên. Lúc này, một người đàn ông đứng bên đường vội vã lao tới ngăn cản, kịp thời đẩy nữ du khách vào vỉa hè. Đoạn video ngắn khiến nhiều người xem "hú vía".

Theo tìm hiểu, video được ghi lại tại khu vực "phố cà phê đường tàu" thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Anh Ngọc V. cho biết trên Người lao động, người đàn ông lao ra kéo nữ du khách vào bên trong là ông P.H. (61 tuổi, bố anh V.). Cô gái trong video là người nước ngoài đã đi dọc đường ray trong xóm cà phê đường tàu vào sáng 17/6.

Thời điểm tàu đến kéo còi cảnh báo, người dân và các chủ kinh doanh đã yêu cầu du khách đứng vào vùng an toàn. Tuy nhiên, cô gái bất ngờ lao ra, đứng trên đường ray định tạo dáng chụp ảnh. Chứng kiến hành động liều lĩnh của du khách, ông H. đứng bên đường đã vội vàng lao đến ngăn cản, kịp thời kéo cô gái vào vỉa hè trước khi tàu hỏa chạy đến.

Nữ du khách lao đường ray để chụp ảnh thì được ông H. lao đến kéo vào trong vỉa hè. (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm thông tin: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh trên Facebook, UBND quận Hoàn Kiếm đã có Văn bản số 1129/UBND-QLĐT chỉ đạo Công an quận, UBND phường Hàng Bông, Cửa Nam, Cửa Đông, Đồng Xuân, Hàng Mã xác minh thông tin và tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm nhằm đảm bảo an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn.

Qua kiểm tra xác minh, UBND phường đã tiến hành xử phạt 7,5 triệu đồng đối với ông P.H, địa chỉ thường trú tại số 5, chắn 5 Trần Phú, phường Hàng Bông về việc không có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Trong thời gian tới, UBND quận Hoàn Kiếm tiếp tục chỉ đạo Công an quận, UBND phường tăng cường lực lượng chốt trực, không để du khách vào quay phim, chụp ảnh trong khu vực hành lang an toàn đường sắt, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tin nổi bật