Tại một số điểm giao dịch của các nhà mạng như: Vinaphone, Viettel, rất đông khách hàng tới bổ sung thông tin cá nhân cho thuê bao di động.
Nhiều ngày nay, những điểm giao dịch của các nhà mạng như: Viettel, VinaPhone, MobiFone luôn chật kín khách tới làm thủ tục bổ sung thông tin cá nhân cho thuê bao.
|
Lượng người đổ về các cửa hàng, điểm giao dịch, đại lý ủy quyền của nhà mạng trên địa bàn Hà Nội gia tăng đột biến. Ảnh: Hà Nội Mới |
|
Khách hàng đứng chật kín điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone tại số 1 Trần Phú (Hà Đông). Ảnh: Hà Nội Mới |
|
Việc bổ sung thông tin cho thuê bao di động được thực hiện theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ, trong đó, chủ thuê bao bắt buộc phải cập nhật hình chân dung và thông tin CMND lên hệ thống của các nhà mạng. Ảnh: Hà Nội Mới |
|
Người dân làm thủ tục bổ sung thông tin tại Trung tâm chăm sóc khách hàng của Mobifone trên đường Nguyễn Chí Thanh ngày 14/4. Ảnh: Kinh tế & Đô thị |
|
Gần một tuần nay, nhiều điểm giao dịch của các nhà mạng ở Hà Nội luôn đông nghẹt khách đến làm thủ tục bổ sung ảnh chân dung, thông tin cá nhân. Ảnh: VnExpress |
|
Chủ thuê bao có thể cập nhật thông tin tại điểm giao dịch, tới các gian hàng lưu động hoặc dùng ứng dụng do nhà mạng cung cấp... Tuy nhiên, những khách hàng lớn tuổi thường chọn cách cập nhật thông tin ở điểm giao dịch. Ảnh: VnExpress |
|
Nhiều khách hàng mệt mỏi vì chờ đợi. Ảnh: VnExpress |
Vũ Đậu (T/h)