Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Điều tra nhóm thanh niên cầm vũ khí lao vào đánh nhau trên phố Lò Đúc

  • Bảo An
(DS&PL) -

Chưa rõ nguyên nhân cụ thể, tuy nhiên 2 nhóm thanh niên hung hãn mặc sự can ngăn của những người xung quanh, vẫn cầm ghế nhựa, xẻng.. lao vào đánh nhau. Sau đó, một nam thanh niên gục ngay trên phố Lò Đúc (phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo tin tức trên báo Dân trí, đại diện Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, Đội điều tra Hình sự, Công an quận này đang vào cuộc xác minh hình ảnh nhóm thanh niên có hành vi dùng xẻng, gậy... đánh nhau trên khu vực phố Lò Đúc.

Nguồn tin từ cơ quan chức năng, ngay khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường để làm việc. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, sự việc có thể phát sinh do mẫu thuẫn bộc phát giữa các nhóm thanh niên này.

Nhóm thanh thiếu niên cầm hung khí lao vào đánh nhau. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, trước đó, những hình ảnh trong vụ ẩu đả trên đã được người dân ghi lại và đăng lên mạng xã hội.

Theo đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, nhóm người tham gia đánh nhau hầu như là các thanh thiếu niên còn khá trẻ. Nhóm này đã có hành vi dùng ghế nhựa, xẻng, gậy… lao vào đánh 2 nam thanh niên khác tại đoạn ngã tư phố Lò Đúc.

Điều đáng nói, sau khi một nam thanh niên bị đánh gục xuống đất, 1 người trong nhóm hành hung đã dùng xẻng, tiếp tục tấn công tiếp vào nạn nhân.

Bên cạnh đó, một thanh niên khác trong nhóm tiếp tục dùng gậy, đuổi đánh một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm khác. Sau đó, cả nhóm người trên cũng lao vào tấn công nam thanh niên đội mũ bảo hiểm.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật