Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Bắt 2 đối tượng gây mê chiếm đoạt tiền, vàng

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Phát hiện nhóm người gây mê chiếm đoạt tiền, vàng của người dân, lực lượng dân quân tự vệ đã ra tay bắt giữ 2 đối tượng.

(ĐSPL) - Phát hiện nhóm người gây mê chiếm đoạt tiền, vàng của người dân, lực lượng dân quân tự vệ đã ra tay bắt giữ 2 đối tượng.

Khoảng 9h ngày 12/2, một tốp gồm 5 - 6 người tập trung dụ dỗ người có tuổi mua thuốc chữa bệnh tại chợ tạm ở ngõ 37 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sau đó chúng đã gây mê nạn nhân, chiếm đoạt tài sản gồm tiền, vàng rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo của dân, lực lượng dân quân tự vệ, bảo vệ chợ cùng ông Trần Trung Thành, Tổ trưởng Tổ dân phố 16, phường Trần Quốc Hoàn, tổ chức truy bắt các đối tượng.

Sau một thời gian ngắn truy bắt, lực lượng tự vệ đã bắt được 2 đối tượng là Nguyễn Văn Chung (P. Trần Tế Xương, Nam Định) và Bùi Văn Út (Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân.

Cảnh sát khu vực thông báo người dân phòng, chống tội phạm.

Lực lượng dân tự vệ đã áp giải các đối tượng lên phường để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Cảnh sát khu vực Tạ Anh Tuấn (phường Trần Quốc Hoàn) cho biết: Các đối tượng phạm tội có những hành động lừa đảo chiếm đoạt tài sản có tổ chức, nên phải thông báo gấp đến người dân để người dân phát giác, tố cáo tội phạm và không bị các đối tượng qua mặt lừa đảo.

Tuấn Kiệt

Tin nổi bật