Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: 2 cảnh sát và 1 y tá bị ngạt khói khi chữa cháy tại phố Phó Đức Chính

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Đến 22h5 ngày 16/8, sau khoảng 3 giờ, đám cháy xảy ra tại nhà số 67 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, Ba Đình đã cơ bản được khống chế.

Ông Tạ Nam Chiến, Chủ tịch UBND quận Ba Đình cho biết, vụ cháy tại một quán bar trên phố Phó Đức Chính trong tối 16/8 không khiến ai tử vong. Tuy nhiên, vụ cháy xảy ra dữ dội khiến 2 cảnh sát và 1 y tá bị ngạt khói. Nguyên nhân xảy ra cháy rất có thể trong quá trình sửa chữa quán, thợ hàn không may để tia lửa bắn ra những khu vực dễ bén lửa.

Theo đó, khoảng 19h ngày 16/8, xảy ra cháy tại ngôi nhà số 67 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP.Hà Nội. Do ngôi nhà đang sửa chữa, cải tạo có chứa các vật liệu dễ cháy, đã khiến ngọn lửa bùng phát mạnh, lan rộng ra xung quanh, khói đen bốc lên cao hàng chục mét.

Hiện trường vụ cháy

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã báo cho chính quyền địa phương và huy động Tổ liên gia PCCC cơ sở thực hiện các biện pháp chữa cháy ban đầu.

Nhận được tin báo, Công an quận Ba Đình đã điều xe chữa cháy, huy động cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khẩn trương thực hiện các phương án chữa cháy, cứu nạn. Công an các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ… cũng triển khai hỗ trợ khoảng 10 xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Đám cháy được dập tắt sau đó, nhưng do vật liệu cháy là trần xốp còn âm ỉ nên khoảng 21h40, đám cháy bùng phát trở lại. Người dân từ ngã ba Phó Đức Chính - Ngũ Xã đến khu vực giáp với Trường THCS Mạc Đĩnh Chi được sơ tán đến nơi an toàn. Công tác phòng ngừa đám cháy trở lại vẫn được triển khai.

Đến 22h5 cùng ngày (16/8), lực lượng chức năng đã khống chế được vụ cháy

Đến 22h5 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được vụ cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Về tài sản đang được thống kê làm rõ.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin nổi bật