Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Gương mặt đáng thương” của Sơn Tùng cán mốc hơn 1 triệu lượt nghe/ngày

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Cũng giống những ca khúc trước đó, ca khúc "Gương mặt đáng thương" của Sơn Tùng tiếp tục gây sốt, đạt được 1,5 triệu lượt nghe chỉ trong một ngày được đăng tải.

(ĐSPL) - Cũng giống những ca khúc trước đó, ca khúc "Gương mặt đáng thương" của Sơn Tùng tiếp tục gây sốt, cán mốc 1,5 triệu lượt nghe chỉ trong một ngày được đăng tải.

Sơn Tùng, chàng trai sinh năm 1994 đang tiếp tục gây sốt với ca khúc mới toanh Gương mặt đáng thương được trình bày lần đầu tiên trong đêm liveshow 6 The Remix vào tối 15/3 vừa qua. Có thể nói, hầu như các sáng tác của anh chàng điển trai và tài năng này sau khi ra mắt đều ngay lập tức sẽ trở thành bản hit trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Hiện nay, bài hát Khuôn mặt đáng thương đang trở thành một cơn sốt mới trong giới trẻ giống như những bản hit trước đó của Sơn Tùng như Không phải dạng vừa đâu, Chắc ai đó sẽ về, Cơn mưa ngang qua,...

Ca khúc “Khuôn mặt đáng thương” của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng thu hút 1,5 triệu lượt nghe và “tạo bão” trên cộng đồng mạng.

Mặc dù bị chê phần lời khó nghe, từ đầu đến cuối ca khúc chỉ nghe được rõ nhất đoạn Sơn Tùng đọc rap và cụm từ "Khuôn mặt đáng thương” nhưng với giai điệu nhanh lôi cuốn, sôi động và màn vũ đạo đẹp mắt của giọng ca Thái Bình, "Gương mặt đáng thương" tiếp tục là một ca khúc gây sốt trong cộng đồng nghe nhạc Việt.

Chỉ trong một ngày sau khi được đăng tải các trang nghe nhạc trực tuyến, ca khúc “Khuôn mặt đáng thương” của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng thu hút 1,5 triệu lượt nghe và “tạo bão” trên cộng đồng mạng.

Nhiều người đã dành tặng lời khen không ngớt cho ca khúc mới này. Đặc biệt nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã giành lời khen cho ca khúc này và cho rằng đây là một sáng tác thành công của Sơn Tùng.

“Một ca khúc vừa hát lần đầu tiên đã đủ làm khán giả nhớ một câu thôi là thành công rồi”, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ.

Dự đoán, lượng người nghe sẽ còn "khủng" hơn nữa và bài hát này sẽ thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc online bởi ngay sau khi trình làng, ca khúc này khiến cư dân mạng phải sục sôi tìm kiếm bài hát gốc và lời bài hát.

Trước đó, 2 bản hit khác "Không phải dạng vừa đâu","Thái Bình mồ hôi rơi" cũng đã gom về hàng triệu lượt nghe sau ít ngày ra mắt khiến không ít các bậc đàn anh đàn chị phải “nể phục” với tài năng của chàng trai 9X này.

Tin nổi bật