Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gửi tiết kiệm Yên Nhật ở ngân hàng nào tốt nhất

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Bên cạnh gửi tiền tiết kiệm bằng VND, USD, EUR...gửi tiết kiệm bằng đồng Yên Nhật cũng được nhiều người quan tâm.

Ngân hàng Eximbank

Eximbank, một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong tại Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm tiền gửi ngoại tệ hấp dẫn, đặc biệt là sản phẩm gửi tiết kiệm Yên Nhật được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với hình thức huy động tiền Yên Nhật, Eximbank cung cấp đa dạng kỳ hạn gửi, từ ngắn hạn đến dài hạn, bao gồm: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng.         

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay còn nhiều biến động, Eximbank tạm thời áp dụng lãi suất 0% cho tiền gửi tiết kiệm Yên Nhật. Tuy nhiên, khi tình hình kinh tế ổn định trở lại, Eximbank thường có mức lãi suất huy động vượt trội, cao hơn gấp 10 lần so với các ngân hàng khác. 

 Không phải ngân hàng nào cũng nhận tiền gửi tiết kiệm bằng đồng Yên Nhật

Khi tiền tiết kiệm đến hạn, trường hợp người gửi tiền không đến tất toán và không có yêu cầu gì khác, tiền lãi sẽ nhập vào gốc và quay vòng thêm một kỳ hạn mới, lãi suất áp dụng là lãi suất tại thời điểm đáo hạn.

Ngân hàng Sacombank

Sacombank cũng là một trong số những ngân hàng cung cấp sản phẩm gửi tiết kiệm dành cho đồng Yên Nhật. Theo đó, khách hàng hàng có thể lựa chọn sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn.  Tuy nhiên lãi suất của đồng Yên Nhật hiện đang niêm yết mức 0%/năm.

Gửi tiết kiệm tiền yên Nhật tại HSBC

HSBC là một trong những tổ chức dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất thế giới. Hình thức gửi tiền Yên Nhật tại HSBC có kỳ hạn rất linh hoạt từ 1 tuần đến 36 tháng. Mức lãi suất khi gửi tiết kiệm yên Nhật tại HSBC: không kỳ hạn là 0%, Kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng là 0%/năm (%/năm được tính theo cơ sở 365 ngày, tháng tính tròn 30 ngày).

Tiền lãi được thanh toán hàng tháng hoặc cuối kỳ. Số dư tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng hoặc 1.000 đơn vị ngoại tệ. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng HSBC mới nhấtNhư vậy có thể thấy hiện nay mức lãi suất gửi tiết kiệm đồng Yên nhật tại các ngân hàng hiện nay là 0%/năm. Bởi vậy khách hàng muốn gửi tiết kiệm tiền Yên Nhật cần cân nhắc thật kỹ bởi hình thức này không đem đến lợi nhuận. Ngược lại, nếu muốn gửi tiết kiệm như một cách thức để quản lý tài sản thì có thể tham khảo các ngân hàng trên.

Tin nổi bật