Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gợi ý 6 quán lẩu cá ngon ở tỉnh Khánh Hòa

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Nếu muốn thưởng thức lẩu cá khi đi du lịch Khánh Hòa nhưng chưa chọn được quán, các du khách có thể tham khảo danh sách dưới đây.

Long cá kèo Nha Trang

Quán lẩu này được nhiều thực khách lựa chọn là một trong các địa điểm lý tưởng để dùng bữa, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò với người yêu hay ăn tối cùng gia đình. Nước lẩu ở đây là độc nhất vô nhị, với vị chua chua đặc biệt của lá giang, cùng nguyên liệu 100% hoàn toàn từ thiên nhiên. 

Nồi lẩu cá hấp dẫn với nước dùng thơm phức được tạo ra từ sự kết hợp của các loại gia vị đặc trưng, thêm chút chua ngọt khiến món ăn càng thêm đậm đà, không gây nhàm chán.

Địa chỉ: 12 Lạc Long Quân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Quán Tài lẩu cá kèo

Nơi này được biết đến là một trong các nhà hàng lẩu cá kèo nổi tiếng của tỉnh Khánh Hoà. Đếm với quán Tài lẩu cá kèo, thực khách có thể thưởng thức ẩm thực miền Nam trọn vẹn và tinh tế.

Quán Tài lẩu cá kèo được biết đến là một trong các nhà hàng lẩu cá kèo nổi tiếng của tỉnh Khánh Hoà. Ảnh minh họa: VTC News

Thiết kế của quán mang đặc trưng không gian miền Nam, với đàn chim ở lối đi, cùng họa tiết đèn lồng xanh và đèn neon nổi bật giữa phố.

Ăn lẩu cá kèo ở quán này ngon nhất là ăn kèm cùng rau muống, hoa chuối, rau đắng, thiên lý, hoa súng, cá bống, cà chua, giống như ở miền Nam.

Địa chỉ: Diên Khánh, Khánh Hòa

Lẩu cá Vi Ba - Nhị Hà

Lẩu cá Vi Ba - Nhị Hà có không gian sang trọng, thoáng mát, được thiết kế đặc biệt nhằm phục vụ cho bữa ăn gia đình hoặc là hội họp bạn bè. Quán này đã thu hút được rất đông thực khách yêu thích món lẩu cá ở địa phương.

Đến với quán Lẩu cá Vi Ba - Nhị Hà, thực khách có thể thưởng thức món lẩu cá bớp và lẩu cá đuối thơm ngon. Món lẩu cá ở quán được chế biến từ các loại cá tươi, được chọn lọc kỹ càng, cùng những nguyên liệu tươi ngon,  đậm đà hương vị đặc trưng.

Ngoài ra, Lẩu cá Vi Ba - Nhị Hà có nhiều món ăn khác để thực khách lựa chọn như món ốc, tôm hùm, sò điệp...

Địa chỉ: Số 9 Nhị Hà, phường Phước Hoà, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà

Nhà hàng Biển Sâu

Nhà Hàng Biển Sâu là một địa điểm lý tưởng cho những người đam mê lẩu cá tại Nha Trang. Với không gian ấm cúng cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

Một số món lẩu cá nổi bật ở nhà hàng có thể kể đến như lẩu cá mú sả ớt, lẩu cá đuối nước mắm, lẩu cá đuối hành gừng…

Địa chỉ: Số 78 Lê Thánh Tôn, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà

Lẩu cá Biển Ngọc

Đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của lẩu cá Nha Trang. Với không gian hiện đại và thoáng đãng, Lẩu cá Biển Ngọc đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tuyệt vời cho các thực khách.

Món lẩu cá ở quán được chế biến từ những loại cá tươi ngon nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách.

Địa chỉ: Số 15 Lê Lợi, phường Phước Hòa, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà 

Quán săn bắn cá

Quán săn bắn cá là một nhà hàng nổi tiếng tại  Nha Trang, chuyên phục vụ các món ăn liên quan tới hải sản, đặc biệt là có món lẩu cá ngon. Đến với quán này, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản khác nhau, mang đậm hương vị miền biển.

Quán săn bắn cá có đa dạng các món lẩu cá, chẳng hạn như lẩu cá đục nấu lá me, lẩu cá dìa nấu chua, lẩu chua cá nhái hay lẩu cá sơn thóc nấu ngọt,...

Một điểm nhấn đặc biệt của quán là hệ thống bể cá nằm ngay tại bàn ăn, thực khách có thể tự lựa chọn các loại cá tươi ngon và được chế biến theo yêu cầu.

Đặc biệt, lẩu cá được chế biến tại chỗ, với các nguyên liệu tươi ngon như hải sản, rau củ và gia vị được kết hợp hoàn hảo, tạo nên món ăn đậm chất biển và đầy đủ dinh dưỡng.

Địa chỉ: Lô 15-17-24-26 đường B4 - Khu VCN Phước Hải, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà

Tin nổi bật